1984 Tattoo & Piercing Studio

Thông tin liên lạc 1984 Tattoo & Piercing Studio

Địa chỉ:

50 Bà Triệu, Phường Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam 560000, Việt Nam

Số điện thoại:

+84 837 501 984

Giờ làm việc

Thứ Hai
09:00–21:00
Thứ Ba
09:00–21:00
Thứ Tư
09:00–21:00
Thứ Năm
09:00–21:00
Thứ Sáu
09:00–21:00
Thứ Bảy
09:00–21:00
Chủ Nhật
09:00–21:00

Giới thiệu 1984 Tattoo & Piercing Studio

1984 Tattoo & Piercing Studio tại Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, là một trong những địa điểm tốt nhất để bạn có thể thực hiện các hình xăm độc đáo và ấn tượng.

Với đội ngũ nghệ nhân tài năng, kinh nghiệm và tận tình, 1984 Tattoo & Piercing Studio sẽ giúp bạn biến những ý tưởng tuyệt vời của bạn thành hiện thực trên cơ thể của bạn.

Tiệm xăm được đánh giá 5 sao trên tổng số 97 đánh giá.

Tiệm xăm được đánh giá rất cao bởi khách hàng vì chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Đừng ngần ngại liên hệ với 1984 Tattoo & Piercing Studio qua địa chỉ, số điện thoại hoặc website để đặt lịch hẹn và biết thêm thông tin hữu ích khác.

Hướng dẫn liên lạc và đặt hẹn 1984 Tattoo & Piercing Studio

Làm thế nào để đi đến 1984 Tattoo & Piercing Studio ?

1984 Tattoo & Piercing Studio có địa chỉ tại: 50 Bà Triệu, Phường Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam 560000, Việt Nam.

Bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ thông qua bản đồ google map sau đây:

Làm thế nào để liên hệ đặt hẹn 1984 Tattoo & Piercing Studio ?

Để có thêm thông tin một cách chính xác, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc website chính thức của 1984 Tattoo & Piercing Studio:

Số điện thoại:

+84 837 501 984

Lịch làm việc của 1984 Tattoo & Piercing Studio

Cuối cùng bạn cần phải chú ý giờ làm việc của 1984 Tattoo & Piercing Studio:

Giờ làm việc

Thứ Hai
09:00–21:00
Thứ Ba
09:00–21:00
Thứ Tư
09:00–21:00
Thứ Năm
09:00–21:00
Thứ Sáu
09:00–21:00
Thứ Bảy
09:00–21:00
Chủ Nhật
09:00–21:00

Đánh giá 1984 Tattoo & Piercing Studio

5/5 - 97 đánh giá

Chúng tôi hiểu rằng đánh giá chân thực là yếu tố quan trọng giúp mọi người có cái nhìn khách quan về 1984 Tattoo & Piercing Studio. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng có thể có những đánh giá giả mạo xuất hiện trên trang web.


Để giúp bạn phân biệt đánh giá giả mạo, hãy chú ý đến những điểm sau: Đừng chỉ tin vào một đánh giá duy nhất, hãy đọc nhiều đánh giá để có cái nhìn tổng quát hơn về địa điểm. Đánh giá giả mạo thường có ngôn ngữ không tự nhiên, thiếu chi tiết cụ thể hoặc chứa quá nhiều tính từ ca ngợi/ chỉ trích. Nếu có nhiều đánh giá tương tự được đăng cùng một thời điểm, hãy cẩn thận vì có thể chúng là đánh giá giả mạo.


Để trang web của chúng tôi trở thành nguồn thông tin đáng tin cậy, chúng tôi cũng đề nghị người dùng hãy chia sẻ đánh giá một cách trung thực và công bằng. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ trang web của chúng tôi.

NT

Nghiêm Trường Nam

một năm trước

EL

Elise Lang

một năm trước

Best place to get a tattoo in Vietnam. These guys are awesome - so friendly, professional, hygienic, and talented. Cahors is the man. Thank you 1984!!!

Bản dịch: Nơi tốt nhất để có được một hình xăm ở Việt Nam. Những người này thật tuyệt vời - rất thân thiện, chuyên nghiệp, hợp vệ sinh và tài năng. Cahors là đàn ông. Cảm ơn bạn 1984!!!

RJ

Rachy J

một năm trước

A most beautiful matching couple tattoo (and a few other small ones I’d been wanting) done today by Quan - beautiful clean lines, meticulously worked and exactly what I wanted all with friendly, gentle service - thank you!!!

Bản dịch: Một hình xăm cặp đôi đẹp nhất (và một vài hình nhỏ khác mà tôi muốn) được thực hiện bởi Quân ngày hôm nay - đường nét sạch đẹp, làm tỉ mỉ và chính xác những gì tôi muốn với dịch vụ thân thiện, nhẹ nhàng - cảm ơn bạn!!!

LS

Lucy Sawyer

một năm trước

This tattoo place is amazing. It is clean and hygienic, and the artists are very talented, friendly, helpful and patient. The quality of both the tattoos and piercings is amazing. Would highly recommend.

Bản dịch: Nơi xăm này là tuyệt vời. Nó sạch sẽ và hợp vệ sinh, và các nghệ sĩ rất tài năng, thân thiện, hữu ích và kiên nhẫn. Chất lượng của cả hình xăm và khuyên đều tuyệt vời. Rất muốn giới thiệu.

KK

Katja Kellenberger

một năm trước

Ich bin am Abend spontan mit einer ungefähren Idee meines Tattoos reingelaufen. Der Artist hat in kurzer Zeit meine Idee umgesetzt und mein Tattoo anhand von realen Bildern des Tiers selber skizziert. Das Personal war generell sehr freundlich und geduldig. Würde sofort wieder kommen.

Bản dịch: Tôi tự nhiên bước vào buổi tối hôm đó với một ý tưởng sơ bộ về hình xăm của mình. Người nghệ sĩ đã thực hiện ý tưởng của tôi trong một thời gian ngắn và tự phác thảo hình xăm của tôi bằng những bức ảnh thật của con vật. Các nhân viên nói chung rất thân thiện và kiên nhẫn. Sẽ trở lại trong tích tắc.

D

Dennis

một năm trước

We both had a great experience! The studio and its people are calm and clean. We had a relatively spontaneous appointment, the staff was able to use our ideas, make a design and ink us in two days. With all the people and dogs there, it feels like a little family. And the tattoos came out perfectly!

Bản dịch: Cả hai chúng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời! Trường quay và những người ở đó bình tĩnh và sạch sẽ. Chúng tôi đã có một cuộc hẹn tương đối tự phát, nhân viên có thể sử dụng ý tưởng của chúng tôi, thiết kế và viết cho chúng tôi trong hai ngày. Với tất cả những người và chó ở đó, nó giống như một gia đình nhỏ. Và những hình xăm xuất hiện một cách hoàn hảo!

HT

Holly Thompson

một năm trước

I went for a piercing at 1984 Tattoo and Piercing and they were brilliant! Very professional, welcoming and clean. Thank you!!

Bản dịch: Tôi đã đi xỏ khuyên tại 1984 Tattoo and Piercing và chúng thật tuyệt vời! Rất chuyên nghiệp, chào đón và sạch sẽ. Cảm ơn bạn!!

DW

Damian Watt

một năm trước

Great service walked in and was immediately looked after and my tattooist Ned was excellent. Have to say that the girl doing the reception and translating is excellent too and makes a huge difference being understood.

Bản dịch: Dịch vụ tuyệt vời bước vào và được chăm sóc ngay lập tức và thợ xăm Ned của tôi rất xuất sắc. Phải nói rằng cô gái làm lễ tân và phiên dịch cũng rất xuất sắc và tạo ra sự khác biệt lớn khi được hiểu.

A

Anne

một năm trước

I got a tattoo from Cahors today and absolutely love it. He was really patient with making the design and hearing my ideas. He is so professional and explained everything what he during the process. My tattoo turned out amazing. Also he did a little touch up for one of my other tattoos. Absolutely would recommend this place! ❤️ nothing but love.

Bản dịch: Hôm nay tôi có một hình xăm từ Cahors và hoàn toàn thích nó. Anh ấy thực sự kiên nhẫn với việc thiết kế và lắng nghe ý tưởng của tôi. Anh ấy rất chuyên nghiệp và giải thích mọi thứ anh ấy trong suốt quá trình. Hình xăm của tôi trở nên tuyệt vời. Ngoài ra, anh ấy đã chỉnh sửa một chút cho một trong những hình xăm khác của tôi. Hoàn toàn muốn giới thiệu nơi này! ❤️ không có gì ngoài tình yêu.

JW

Jesse Watt

một năm trước

Super professional, got a simple ear piercing it was quick, clean, and staff is very nice.

Bản dịch: Siêu chuyên nghiệp, xỏ lỗ tai đơn giản, nhanh chóng, sạch sẽ và nhân viên rất tốt.

SN

shruti nambiar

một năm trước

Ned is the best. Thank you for the wonderful tattoo. Annie is an amazing manager :) … Thêm

BS

Becky Smith

một năm trước

Amazing tattoo on the last day of my trip to Vietnam. I got exactly what I wanted, I was made to feel super comfort eaglet and I am so happy with the result.

Bản dịch: Hình xăm tuyệt vời vào ngày cuối cùng của chuyến đi đến Việt Nam. Tôi đã có được chính xác những gì mình muốn, tôi đã cảm thấy vô cùng thoải mái và tôi rất hài lòng với kết quả này.

GH

Georgie Hirst

một năm trước

All the staff is very kind. We walked in after contacting them on instagram the day before. By the next afternoon they had exceeded my and my partners expectations. Always checking if we were alright phenomenal English skills and a tidy work environment. If you want tattoos while in hoi an this is the only place to stop.

Bản dịch: Tất cả các nhân viên đều rất tử tế. Chúng tôi bước vào sau khi liên lạc với họ trên instagram ngày hôm trước. Đến chiều hôm sau, họ đã vượt quá mong đợi của tôi và các đối tác của tôi. Luôn kiểm tra xem chúng tôi có ổn không với kỹ năng tiếng Anh phi thường và môi trường làm việc gọn gàng. Nếu bạn muốn có hình xăm trong khi ở hoi an thì đây là nơi duy nhất để dừng chân.

AB

Alexa Baker

một năm trước

Had a great experience here! Cahors was awesome and did an amazing job designing and doing my tattoo. Excellent detail work! Annie (I hope I’m getting her name right) was also so nice and helpful. Highly recommend!

Bản dịch: Đã có một trải nghiệm tuyệt vời ở đây! Cahors thật tuyệt vời và đã làm một công việc tuyệt vời khi thiết kế và thực hiện hình xăm của tôi. Công việc chi tiết tuyệt vời! Annie (tôi hy vọng tôi gọi đúng tên của cô ấy) cũng rất tốt và hữu ích. Rất khuyến khích!

AD

Allen Demerin

một năm trước

Had a great experience here! I had Cahors as my artist and he went the extra mile to design the tattoo I wanted by adding superb details. The design turned out to be better than I expected! Really satisfied with the finished tattoo and will come here again given the chance! Cleanliness, vision and vibe are up there!

Bản dịch: Đã có một trải nghiệm tuyệt vời ở đây! Tôi đã có Cahors là nghệ sĩ của mình và anh ấy đã đi xa hơn để thiết kế hình xăm mà tôi muốn bằng cách thêm các chi tiết tuyệt vời. Thiết kế hóa ra tốt hơn tôi mong đợi! Thực sự hài lòng với hình xăm đã hoàn thành và sẽ đến đây một lần nữa nếu có cơ hội! Sạch sẽ, tầm nhìn và sự rung cảm là ở đó!

JV

jesse van Brink

một năm trước

I got an photo realistic tattoo of quite a small tattoo. Lots of details included and took us quite some time. Artist had amazing eye for detail and didn't want to rush whatsoever. He made me feel comfortable by asking how I did and we had contact afterwards to see how the healing process went. I'm very happy with my tattoo and would definitely recommend! Thanks 1984!!

Bản dịch: Tôi có một hình xăm thực tế với một hình xăm khá nhỏ. Rất nhiều chi tiết được đưa vào và khiến chúng tôi mất khá nhiều thời gian. Nghệ sĩ có con mắt nhìn chi tiết tuyệt vời và không muốn vội vàng. Anh ấy khiến tôi cảm thấy thoải mái bằng cách hỏi xem tôi đã làm như thế nào và sau đó chúng tôi đã liên lạc để xem quá trình chữa bệnh diễn ra như thế nào. Tôi rất hài lòng với hình xăm của mình và chắc chắn sẽ giới thiệu nó! Cảm ơn 1984!!

EL

Erja Leandersdottir

một năm trước

A

Aby

một năm trước

got this beautiful tattoo here :))

Bản dịch: có hình xăm đẹp này ở đây :))

MA

Martyna Andrzejewska

một năm trước

Lovely people, beautiful tattoo and great experience ! 5/5 super happy :)

Bản dịch: Những người đáng yêu, hình xăm đẹp và trải nghiệm tuyệt vời! 5/5 siêu vui :)

RL

Robin Lie

một năm trước

Cahors (le tatoueur) nous a fait un tatouage sublime. Je recommande +++++ ce tatoueur et le prix est top.

Bản dịch: Cahors (nghệ sĩ xăm hình) đã cho chúng tôi một hình xăm tuyệt vời. Tôi giới thiệu +++++ nghệ sĩ xăm này và giá cả là hàng đầu.

ZN

Zoe Nydegger

một năm trước

I’m in love! Very professional artists, clean studio and very good advisory! Will definitely come back. Thank you guys

Bản dịch: Tôi đang yêu! Các nghệ sĩ rất chuyên nghiệp, phòng thu sạch sẽ và tư vấn rất tốt! Chắc chắn sẽ quay lại. Cảm ơn mọi người

ME

Miriam Elman

một năm trước

Great staff, very lovely, and clean place. An old piercing of mine fell out and I couldn't get it back in on my own, they helped me out.

Bản dịch: Nhân viên tuyệt vời, nơi rất đáng yêu và sạch sẽ. Một chiếc khuyên cũ của tôi bị rơi ra và tôi không thể tự xỏ lại được, họ đã giúp tôi.

AB

Ari Bancroft

một năm trước

A gréât studio with talented and very welcoming artists, everything went perfectly, the hygiene is perfect and the artist was very precise, I really had a great time and would recommend to anyone ! Thank you so much 😊

Bản dịch: Một studio gréât với các nghệ sĩ tài năng và rất thân thiện, mọi thứ diễn ra hoàn hảo, vệ sinh hoàn hảo và nghệ sĩ rất chính xác, tôi thực sự đã có một khoảng thời gian tuyệt vời và muốn giới thiệu cho bất kỳ ai! Cảm ơn bạn rất nhiều 😊

MN

Martin Nordborg

một năm trước

Very Impressed with the proffesionalism of 1984, all the way from the initial idea to the execution of the tattoo. Huge thanks to Cahors for his ability to understand my idea and bringing it to life with his creativity. Cảm ơn!

Bản dịch: Rất ấn tượng với chủ nghĩa chuyên nghiệp của năm 1984, từ ý tưởng ban đầu đến việc thực hiện hình xăm. Rất cảm ơn Cahors vì khả năng hiểu ý tưởng của tôi và biến nó thành hiện thực bằng sự sáng tạo của mình. Cảm ơn!

RS

Reka Sardy

một năm trước

Great staff, very helpful, friendly, precise and also fast. Walked in on the day to get a small piece tattooed, very happy with the result.

Bản dịch: Nhân viên tuyệt vời, rất hữu ích, thân thiện, chính xác và cũng nhanh chóng. Vào ngày hôm đó, tôi đã đến để xăm một mảnh nhỏ, rất hài lòng với kết quả.

IZ

Iris Zalomitsos

một năm trước

Je recommande vraiment 1984 Tattoo !!! Ils sont tous vraiment adorable, j’avais seulement une idée précise du tatouage que je voulais, mais pas de dessins. Celui qui m’a tatoué est un super dessinateur, qui a super capté le style de tatouage que je voulais!! Mes tatouages sont magnifiques et représente tout à fait ce que je désirais!! Bref foncezzzz les yeux fermés!! NO WORRIES EVERYTHING GONNA BE SO SO RIGHT!!

Bản dịch: Tôi thực sự khuyên bạn nên xăm 1984 !!! Tất cả họ đều thực sự đáng yêu, tôi chỉ có ý tưởng chính xác về hình xăm mà tôi muốn, nhưng không có hình vẽ. Người đã xăm cho tôi là một nhà thiết kế tuyệt vời, người đã thực sự nắm bắt được phong cách xăm mà tôi muốn !! Hình xăm của tôi rất đẹp và thể hiện chính xác những gì tôi muốn !! Nói tóm lại, hãy nhắm mắt cho qua !! KHÔNG CÓ VIỆC LÀM MỌI THỨ GONNA ĐỀU ĐÚNG NHƯ VẬY !!

VW

Vincent Wan

một năm trước

Came to Hoi An for a vacation and got my 1st tattoo! Place was very clean and nice. Location was quiet and central in Hoi an. The staff are very friendly and can converse in english! Overall was a great experience for me!

Bản dịch: Đến Hội An để nghỉ mát và có hình xăm đầu tiên của tôi! Nơi rất sạch sẽ và tốt đẹp. Vị trí yên tĩnh và trung tâm ở Hội An. Các nhân viên rất thân thiện và có thể trò chuyện bằng tiếng Anh! Nói chung là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi!

LB

Laura Brunken

một năm trước

It was my first tattoo, it was so fast, everybody is so friendly, the service is great and I’m in loooove with my tattoo ❤️ can’t imagine a better first one. So fine and well stinging. Thank you so much

Bản dịch: Đó là hình xăm đầu tiên của tôi, nó rất nhanh, mọi người rất thân thiện, dịch vụ rất tuyệt và tôi mê mẩn hình xăm của mình ❤️ không thể tưởng tượng được hình xăm đầu tiên nào tuyệt vời hơn. Vì vậy, tốt và tốt châm chích. Cảm ơn bạn rất nhiều

CL

Clodagh Lynch

một năm trước

Came to 1984 with a specific tattoo concept in mind with extra special additions. The artist drew a rough sketch and I was already impressed. The finished piece is perfect with such detail and shading and the staff were so lovely. Love it.

Bản dịch: Đến năm 1984 với một khái niệm hình xăm cụ thể trong tâm trí với những bổ sung đặc biệt hơn. Các nghệ sĩ đã vẽ một bản phác thảo thô và tôi đã rất ấn tượng. Tác phẩm đã hoàn thành là hoàn hảo với chi tiết và bóng râm như vậy và các nhân viên rất đáng yêu. Yêu nó.

CR

Casey Ramsden

một năm trước

10/10. Extremely professional, amazing work, really friendly customer service and they have decent English speakers in store as well which made the whole experience really easy. I would 100% recommended 1984 for anyone who is thinking of getting a tattoo whilst travelling.

Bản dịch: 10/10. Cực kỳ chuyên nghiệp, công việc tuyệt vời, dịch vụ khách hàng thực sự thân thiện và họ cũng có những người nói tiếng Anh khá tại cửa hàng, điều này làm cho toàn bộ trải nghiệm trở nên thực sự dễ dàng. Tôi 100% sẽ giới thiệu năm 1984 cho bất kỳ ai đang nghĩ đến việc xăm mình khi đi du lịch.

LE

Louise Emard

một năm trước

Au top ! Je recommande vivement. Professionnels, minutieux et perfectionnistes. Des traits fin et précis. Ils sont accueillants et à l’écoute. L’artiste a même fait les retouches d’un de mes tatouages gratuitement.

Bản dịch: Trong đầu! Tôi rất khuyến khích. Chuyên nghiệp, tỉ mỉ và cầu toàn. Đường nét tinh xảo và chính xác. Họ đang chào đón và chu đáo. Người nghệ sĩ thậm chí còn sửa miễn phí một trong những hình xăm của tôi.

LV

Loan Verbist

một năm trước

Wow! I went here after my friend saw this place. My tattoo artist Cahors saw my idea for one second and already started making a design. He was really gentle and paid a lot of attention too the details. Real talent! Everyone was really kind and they really make you feel comfortable. If you want a tattoo, this is the place in Hoi an you go to!

Bản dịch: Ồ! Tôi đã đến đây sau khi bạn tôi nhìn thấy nơi này. Nghệ sĩ xăm hình Cahors của tôi đã nhìn thấy ý tưởng của tôi trong một giây và bắt đầu thiết kế. Anh ấy thực sự rất dịu dàng và cũng rất chú ý đến các chi tiết. Tài năng thực sự! Mọi người đều thực sự tốt bụng và họ thực sự khiến bạn cảm thấy thoải mái. Nếu bạn muốn có một hình xăm, đây là nơi ở Hội an bạn nên đến!

AB

Adriana BG

một năm trước

I got my first tattoo there and I can't be happier! They helped me with some location ans size advices and took care that everything was alright. The tattoo itself is amazing, a perfect fine line tattoo. Thank you so much! A fantastic memory from this beautiful place that is Hoi An.

Bản dịch: Tôi có hình xăm đầu tiên ở đó và tôi không thể hạnh phúc hơn! Họ đã giúp tôi với một số lời khuyên về vị trí và kích thước và đảm bảo rằng mọi thứ đều ổn. Bản thân hình xăm này thật tuyệt vời, một hình xăm có đường nét hoàn hảo. Cảm ơn bạn rất nhiều! Một kỷ niệm tuyệt vời từ nơi xinh đẹp này là Hội An.

A

Arjen

một năm trước

I definitely recommend this place. Very friendly staff and the hostess speaks perfect English. Thanks to both the designer and the tattoo artist for their amazing and professional work. Also big thanks for making the tattoo possible the night before I flew home. Very happy with the work!

Bản dịch: Tôi chắc chắn đề nghị nơi này. Nhân viên rất thân thiện và bà chủ nói tiếng Anh hoàn hảo. Cảm ơn cả nhà thiết kế và nghệ sĩ xăm hình vì công việc tuyệt vời và chuyên nghiệp của họ. Cũng xin chân thành cảm ơn vì đã thực hiện được hình xăm vào đêm trước khi tôi bay về nhà. Rất hài lòng với công việc!

VT

Victoria T B Hanssen

2 năm trước

JB

J Bekkers

2 năm trước

Professionals and clean shop!

Bản dịch: Chuyên nghiệp và cửa hàng sạch sẽ!

SH

Sami Hiltunen

2 năm trước

10/10 will come again. Precise and seriously good work.

Bản dịch: 10/10 sẽ đến một lần nữa. Chính xác và làm việc tốt nghiêm túc.

CG

Charlotte Graeser

2 năm trước

tolles, professionelles studio und nette artists:)

Bản dịch: phòng thu tuyệt vời, chuyên nghiệp và các nghệ sĩ tốt :)

SE

Sebastien ENEE

2 năm trước

Perfect tatoo /The boy is friendly. I recommanded

Bản dịch: Perfect tatoo / Cậu bé thân thiện. Tôi khuyến cáo

PR

Paula R

2 năm trước

Staff extremely helpful, friendly and professional. Brilliant artists. Clean and welcoming.English speaking too.

Bản dịch: Nhân viên vô cùng hữu ích, thân thiện và chuyên nghiệp. Những nghệ sĩ rực rỡ. Sạch sẽ và thân thiện. Nói cả tiếng Anh nữa.

SW

Sanne Wolthuis

2 năm trước

Erg fijne shop! Kwam binnen zonder afspraak en kon diezelfde avond nog getatoeëerd worden. En super blij met het resultaat!!

Bản dịch: Cửa hàng rất đẹp! Đến không hẹn trước và có thể xăm ngay đêm hôm đó. Và rất vui với kết quả !!

AD

Alex Duffus

2 năm trước

Place was very hygienic, the aftercare pack was well designed and easy to follow the instructions, and the vibe of the place is awesome! Would recommend for anyone in Hoi An.

Bản dịch: Địa điểm rất hợp vệ sinh, gói dịch vụ chăm sóc sau được thiết kế tốt và dễ dàng làm theo hướng dẫn, và cảm giác của nơi này thật tuyệt vời! Muốn giới thiệu cho bất cứ ai ở Hội An.

CA

Carol Alderton

2 năm trước

What an amazing place,!!!! The staff where very friendly, helpful and professional. They took time to help me create an awesome tattoo that I have been wanting for ages. Their English is also good. Will definitely go back.. 😇

Bản dịch: Quả là một nơi tuyệt vời,!!!! Các nhân viên ở đó rất thân thiện, hữu ích và chuyên nghiệp. Họ đã dành thời gian để giúp tôi tạo ra một hình xăm tuyệt vời mà tôi đã mong muốn từ bao đời nay. Tiếng Anh của họ cũng tốt. Chắc chắn sẽ quay lại .. 😇

AV

annick van heerde

2 năm trước

We kwamen binnen met 6 man voor een tattoo zonder afspraak. We werden gelijk geholpen ze waren geduldig en behulpzaam. Zelfs met het kleine ontwerp wat we hadden gekozen kregen we dezelfde aandacht en en geduldige houding. We kregen na het zetten een verzorgingskit mee met duidelijk uitleg. Er waren meerdere personen aanwezig die Engels spraken wat het hele proces een stuk makkelijker maakte. Al met al een fijne ervaring en een mooie tattoo gezet door vak mensen

Bản dịch: Chúng tôi đến với 6 người đàn ông để xăm hình mà không cần hẹn trước. Chúng tôi đã được giúp đỡ ngay lập tức, họ kiên nhẫn và hữu ích. Ngay cả với thiết kế nhỏ mà chúng tôi đã chọn, chúng tôi cũng nhận được sự quan tâm và thái độ kiên nhẫn tương tự. Sau khi thiết lập, chúng tôi nhận được một bộ chăm sóc với giải thích rõ ràng. Có một số người có mặt nói tiếng Anh, điều này làm cho toàn bộ quá trình dễ dàng hơn rất nhiều. Tất cả đều là một trải nghiệm tuyệt vời và một hình xăm đẹp được thực hiện bởi các chuyên gia

E

Esmee

2 năm trước

Super tattoo shop. Heb mijn eerste tattoo hier laten plaatsen en ben er super blij mee. Ze hebben een fantastisch ontwerp gemaakt met de opties die ik had gegeven. De communicatie is was erg goed aangezien ze goed Engels spraken. Ze houden hierbij ook rekening met de wensen die jij hebt en kunnen hier proffesioneel advies op geven. De hygiëne zag er erg goed uit waarbij ik kon zien dat ze na elke klant de plaats keurig werd gereinigd. Ze nemen hier echt de tijd voor je. Een betere eerste ervaring had ik niet kunnen hebben!

Bản dịch: Tiệm xăm siêu cấp. Có hình xăm đầu tiên của tôi ở đây và tôi rất hài lòng với nó. Họ đã tạo ra một thiết kế tuyệt vời với các tùy chọn mà tôi đã đưa ra. Giao tiếp rất tốt vì họ nói tiếng Anh tốt. Họ cũng tính đến những mong muốn của bạn và có thể đưa ra lời khuyên chuyên nghiệp về điều này. Vệ sinh trông rất tốt, nơi tôi có thể thấy rằng cô ấy dọn dẹp nơi này một cách tử tế sau mỗi khách hàng. Họ thực sự dành thời gian cho bạn ở đây. Tôi không thể có trải nghiệm đầu tiên tốt hơn!

J

JACOBIBOI

2 năm trước

I walked in with an idea of the tattoo I wanted. I was immediately seen too. The design was made, I loved the style and decided to go through with getting the tattoo there and then. My tattoo artist was Cahors. He was painless and professional and I’d highly recommend to anyone. Thanks again to the super team that have done an amazing job 👌🏻

Bản dịch: Tôi bước vào với một ý tưởng về hình xăm mà tôi muốn. Tôi cũng ngay lập tức được nhìn thấy. Thiết kế đã được thực hiện, tôi yêu thích phong cách và quyết định hoàn thành việc xăm hình ở đó và sau đó. Người thợ xăm của tôi là Cahors. Anh ấy không đau và chuyên nghiệp và tôi rất muốn giới thiệu cho bất kỳ ai. Một lần nữa, cảm ơn nhóm siêu đã làm một công việc tuyệt vời 👌🏻

MW

Max Weiss

2 năm trước

Great attention to detail. Friendly staff. Thought and give you a lot of attention and patience while you figure out the exact details. Cute dog too

Bản dịch: Chú ý đến từng chi tiết. Nhân viên thân thiện. Suy nghĩ và cho bạn rất nhiều sự chú ý và kiên nhẫn trong khi bạn tìm ra các chi tiết chính xác. Con chó dễ thương quá

EL

Ezequiel Lopez Lozano

2 năm trước

This is THE BEST STUDIO!!! I’ve been making tattoos all over the world and the work of this guys is amazing!!! If you are searching for the best, look no more!!! They’ll guide you and give you amazing results

Bản dịch: Đây là STUDIO TỐT NHẤT !!! Tôi đã thực hiện các hình xăm trên khắp thế giới và công việc của những người này thật tuyệt vời !!! Nếu bạn đang tìm kiếm thứ tốt nhất, không cần tìm nữa !!! Họ sẽ hướng dẫn bạn và mang lại cho bạn kết quả đáng kinh ngạc

MM

Monty McPhee

2 năm trước

I was very skeptical about getting a tattoo abroad however 1984 Hoi An was a great place to go to. The chaps were very friendly, they spoke very good English which made communication easier when deciding on the tattoo. I showed them a design and they sketched out some ideas and I was on the bench later that day without a booking. They gave me a care kit afterwards which was very nice. I would recommend to anyone in Hoi An, if you’re thinking about it just go and check them out. Great experience.

Bản dịch: Tôi đã rất nghi ngờ về việc xăm mình ở nước ngoài nhưng năm 1984 Hội An là một nơi tuyệt vời để đến. Những người trò chuyện rất thân thiện, họ nói tiếng Anh rất tốt giúp giao tiếp dễ dàng hơn khi quyết định chọn hình xăm. Tôi cho họ xem một bản thiết kế và họ phác thảo một số ý tưởng và tôi đã ngồi dự bị vào cuối ngày hôm đó mà không cần đặt trước. Họ đã đưa cho tôi một bộ chăm sóc sau đó rất tốt. Tôi muốn giới thiệu cho bất kỳ ai ở Hội An, nếu bạn đang suy nghĩ về nó, hãy đi và xem họ. Trải nghiệm tuyệt vời.

JV

Joe Vink

2 năm trước

Went to the Hoi An branch, and couldn't have had a better experience with this studio. They were patient with me trying to explain my concept, quick with their designs and delivery, and the artist was incredibly skilled. Couldn't be more happy with the final product, highly recommend to anyone looking for a tattoo

Bản dịch: Đã đến chi nhánh Hội An và không thể có trải nghiệm tốt hơn với studio này. Họ kiên nhẫn với tôi khi cố gắng giải thích khái niệm của tôi, nhanh chóng với các thiết kế và giao hàng của họ, và người nghệ sĩ có tay nghề cao. Không thể hạnh phúc hơn với sản phẩm cuối cùng, rất khuyến khích cho những ai đang tìm kiếm một hình xăm

OD

Olivia Dowd

2 năm trước

Had the best experience getting my tattoo here. All of the artists are so talented and they can bring a tattoo idea to life better than you could have imagined it yourself. Happy with the choice I made to come to this studio.

Bản dịch: Đã có trải nghiệm tốt nhất khi xăm hình của tôi ở đây. Tất cả các nghệ sĩ đều rất tài năng và họ có thể mang một ý tưởng hình xăm trở nên sống động hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. Hạnh phúc với sự lựa chọn tôi đã thực hiện để đến với studio này.

FD

Frank De Kruijf

2 năm trước

High level tattoo studio. Frank de Kruijf, Netherlands

Bản dịch: Studio xăm cao cấp. Frank de Kruijf, Hà Lan

BZ

Bridgett Zinyemba

2 năm trước

Highly recommend to anyone wanting to get a tattoo in Hoi an. The staff are very accommodating and helpful in ensuring you get the best service possible.

Bản dịch: Rất khuyến khích cho những ai muốn xăm hình ở Hội An. Các nhân viên rất có sức chứa và hữu ích trong việc đảm bảo bạn nhận được dịch vụ tốt nhất có thể.

PA

Pablo Arnau

2 năm trước

Very, very clean, profesional and great artists. They work with care, attention and great precision. Without a dought the best place to get a tattoo in Hoi an, and probably Vietnam.

Bản dịch: Rất, rất sạch sẽ, chuyên nghiệp và nghệ sĩ tuyệt vời. Họ làm việc cẩn thận, chú ý và chính xác tuyệt vời. Không có một nơi nào tốt nhất để xăm hình ở Hội An, và có lẽ là Việt Nam.

MB

Michael Baltus

2 năm trước

On august 4th 2022 we had an appointment at 1984 Tattoo & Piercing studio for getting inked. The guys took the time to design something for me and my partner. They surely took the time as it was our first one. Now, three days later, still very satisfied with the result. These artists know what they’re doing!

Bản dịch: Vào ngày 4 tháng 8 năm 2022, chúng tôi đã có một cuộc hẹn tại studio xăm & xỏ khuyên năm 1984 để lấy mực. Các chàng trai đã dành thời gian để thiết kế một cái gì đó cho tôi và đối tác của tôi. Họ chắc chắn đã dành thời gian vì đây là lần đầu tiên của chúng tôi. Bây giờ, ba ngày sau, vẫn rất hài lòng với kết quả. Những nghệ sĩ này biết họ đang làm gì!

FD

Fae Darling

2 năm trước

Highly recommend 1984!! Everyone there is so lovely, welcoming and patient. They took time to design a tattoo for me and I love it. The studio is amazing and very clean too. Will definitely be going back to these guys when i’m back in Vietnam :)

Bản dịch: Rất khuyến khích năm 1984 !! Mọi người ở đó đều rất đáng yêu, chào đón và kiên nhẫn. Họ đã dành thời gian để thiết kế một hình xăm cho tôi và tôi yêu nó. Phòng thu tuyệt vời và rất sạch sẽ. Chắc chắn sẽ quay lại với các bạn này khi tôi về Việt Nam :)

CT

Ciaran Tosh

2 năm trước

Everything about this place is just great! The staff are so welcoming and friendly, the whole process was so professional and easy. To top it all off the tattoo artist Sullivan was unbelievably talented as you can see from the picture attached. I will definitely be back to get more work done ✌️

Bản dịch: Mọi thứ về nơi này thật tuyệt vời! Các nhân viên rất chào đón và thân thiện, toàn bộ quá trình rất chuyên nghiệp và dễ dàng. Trên hết, nghệ sĩ xăm hình Sullivan tài năng đến khó tin như bạn có thể thấy trong hình đính kèm. Tôi chắc chắn sẽ quay lại để hoàn thành nhiều việc hơn ✌️

DO

darragh ogrady

2 năm trước

Great work, couldn’t recommend more

Bản dịch: Tuyệt vời, không thể giới thiệu thêm

T

ThePurpledolly

2 năm trước

Professional, clean and meticulous in getting it right. Great experience. Highly recommended. Thank you

Bản dịch: Chuyên nghiệp, sạch sẽ và tỉ mỉ trong việc làm đúng. Trải nghiệm tuyệt vời. Rất khuyến khích. Cảm ơn bạn

SF

sarah fitzgerald

2 năm trước

Could not recommend this place more! They are extremely talented and very pleasant! Very clean studio and very professional!

Bản dịch: Không thể giới thiệu nơi này nhiều hơn! Họ cực kỳ tài năng và rất dễ chịu! Studio rất sạch sẽ và rất chuyên nghiệp!

EZ

eva zandbergen

2 năm trước

My friend got there a tattoo, it looked really professional and they were nice!

Bản dịch: Bạn tôi có một hình xăm, nó trông rất chuyên nghiệp và chúng rất đẹp!

BO

Brian O Sullivan

2 năm trước

Clean and professional studio. Easy going staff who were more than accommodating with design input and great execution.

Bản dịch: Phòng thu sạch sẽ và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên dễ tính, những người có khả năng đáp ứng tốt hơn với đầu vào thiết kế và khả năng thực thi tuyệt vời.

KK

Kyra Kouthoofd

2 năm trước

Hele fijne tattooshop. Personeel is heel geduldig en behulpzaam. Zou hier zeker weer komen!!

Bản dịch: Tiệm xăm rất đẹp. Nhân viên rất kiên nhẫn và hữu ích. Chắc chắn sẽ đến đây một lần nữa !!

JR

Jason Rosenberg

2 năm trước

Amazing!!!! Staff are extremely friendly, helpful and professional. Place is very modern and clean. The artists are amazing and very accommodating. Can't wait to come back next time I am in town to get more work done. Thank you for everything!!!!

Bản dịch: Kinh ngạc!!!! Nhân viên rất thân thiện, hữu ích và chuyên nghiệp. Nơi rất hiện đại và sạch sẽ. Các nghệ sĩ là tuyệt vời và rất có sức chứa. Tôi nóng lòng quay lại thị trấn vào lần sau để hoàn thành nhiều công việc hơn. Cảm ơn bạn vì tất cả mọi thứ !!!!

MR

Mariah Robinson

2 năm trước

Honestly my favourite place in the world to get Tattoos! This was my second visit to 1984 Hoi An after getting a tattoo back in 2019 at this studio and my second visit did not disappoint. A group of 4 of us walked into the welcoming shop and were greeted and offered a cool drink. We then sat together and spoke about the tattoos we would like - the artists are so talented as we watched them sketch up our ideas as we talked. We returned on Sunday with a task of 11 tattoo's to do across my group, together we had the best time - a mix of laughing and banter, chilling out and listening to music. I can not recommend this place more, I'm obsessed and I can wait to come back soon for more tattoos! Cleanliness TICK, Quality of Artists TICK, Quality of Tattoos TICK, all round amazing place TICK!!!!

Bản dịch: Thành thật mà nói nơi yêu thích của tôi trên thế giới để có được Hình xăm! Đây là chuyến thăm thứ hai của tôi đến Hội An năm 1984 sau khi xăm lại vào năm 2019 tại studio này và chuyến thăm thứ hai của tôi đã không làm tôi thất vọng. Một nhóm 4 người chúng tôi bước vào quán chào đón và được mời uống nước mát. Sau đó chúng tôi ngồi lại với nhau và nói về những hình xăm mà chúng tôi muốn - các nghệ sĩ rất tài năng khi chúng tôi xem họ phác thảo ý tưởng của chúng tôi khi chúng tôi nói chuyện. Chúng tôi trở lại vào Chủ nhật với một nhiệm vụ của 11 hình xăm phải làm trong nhóm của tôi, chúng tôi đã cùng nhau có khoảng thời gian tuyệt vời nhất - kết hợp giữa cười và đùa, thư giãn và nghe nhạc. Tôi không thể giới thiệu địa điểm này nhiều hơn, tôi bị ám ảnh và tôi có thể chờ đợi để quay lại sớm để xăm thêm! Sạch sẽ TICK, Chất lượng nghệ sĩ TICK, Chất lượng hình xăm TICK, tất cả các nơi tuyệt vời TICK !!!!

AA

Anouk Alers

3 năm trước

JT

Jerome Tremblay perron

3 năm trước

RC

Raphaelle Chouinard

3 năm trước

KP

Kyle Petersen

3 năm trước

Best artists in Hoi An!

Bản dịch: Nghệ sĩ giỏi nhất Hội An!

J

Jonas

3 năm trước

Sehr Professionell, Sauber, Sympathisch, Flexibel. Immer wieder gern und nur zu empfehlen 😊👍🏼

Bản dịch: Rất chuyên nghiệp, sạch sẽ, cá tính, linh hoạt. Luôn luôn vui vẻ và chỉ được đề nghị

MG

Michael Garcia

3 năm trước

Clean ang hygene procedures followed. Good artists and vakye for money. I would defs sit for more ink here.

Bản dịch: Làm sạch thủ tục ang hygene theo sau. Nghệ sĩ giỏi và vakye vì tiền. Tôi sẽ defs ngồi cho thêm mực ở đây.

AO

Author of Pain

3 năm trước

what a great experience with tatto artists they do there work with profession and they are such a experienced artists... if anyone want to make tatto must visit there.

Bản dịch: thật là một trải nghiệm tuyệt vời với các nghệ sĩ tatto, họ làm việc ở đó có nghề và họ là những nghệ sĩ giàu kinh nghiệm... nếu ai muốn làm tatto thì phải đến đó.

RT

Raz Tsaban

3 năm trước

Very good tattoo studio, i got a tattoo idea with no picture to compare to or something, and all the stuff helped me to make the idea to the real thing and im 100% satisfied

Bản dịch: Xưởng xăm rất tốt, tôi có một ý tưởng xăm mà không có hình ảnh nào để so sánh với hay thứ gì đó, và tất cả những thứ đã giúp tôi biến ý tưởng thành hiện thực và tôi hài lòng 100%

RN

Reef Naaman

3 năm trước

Clean & Professional. The guy who tattooed me didn’t speak english, but had a personal translator next to him during the entire time. They have been very patient and kept on sketching until the perfect result. Thank you!

Bản dịch: Sạch sẽ & Chuyên nghiệp. Anh chàng xăm mình đã nói tiếng Anh, nhưng có một người phiên dịch cá nhân bên cạnh anh ta trong suốt thời gian đó. Họ đã rất kiên nhẫn và tiếp tục phác thảo cho đến khi có kết quả hoàn hảo. Cảm ơn bạn!

M

MaartenMachien

3 năm trước

Great team of friendly experienced artist. They know what they are doing and deliver quality work . If you're looking for a tattoo definitely go for a visit

Bản dịch: Đội ngũ tuyệt vời của nghệ sĩ giàu kinh nghiệm thân thiện. Họ biết những gì họ đang làm và cung cấp công việc chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một hình xăm chắc chắn hãy đến thăm

JJ

Jess Joyce

3 năm trước

my favourite tattoo studio ever. got 8 tattoos, 7 days in a row. feel like these guys are family now, don’t trust anyone else! simply amazing

Bản dịch: xưởng xăm yêu thích của tôi bao giờ hết. có 8 hình xăm, 7 ngày liên tiếp. bây giờ cảm thấy như những người này là gia đình, đừng tin bất cứ ai khác! đơn giản là tuyệt vời

NS

Nino Segers

3 năm trước

There is a chill and professional vibe at 1984. The artist(s) give their honest opinion and sit down with you until you're happy. I had my ink done by Hip, who was very gentle and polite. She was so gentle during the process that i almost fell asleep when i got inked! Too bad Hip doesn't talk english that well, because she seems like a fun lady to talk with! So if you want a great tattoo and maybe a nap in between, choose Hip!

Bản dịch: Có một sự rung cảm lạnh lùng và chuyên nghiệp tại 1984. (Các) nghệ sĩ đưa ra ý kiến trung thực của họ và ngồi xuống với bạn cho đến khi bạn hài lòng. Tôi đã được thực hiện bởi Hip, người rất nhẹ nhàng và lịch sự. Cô ấy rất dịu dàng trong suốt quá trình đến nỗi tôi gần như ngủ thiếp đi khi được xăm! Thật tệ là Hip nói tiếng Anh không tốt lắm, bởi vì cô ấy có vẻ là một phụ nữ vui vẻ khi nói chuyện cùng! Vì vậy, nếu bạn muốn có một hình xăm tuyệt vời và có thể là một giấc ngủ ngắn ở giữa, hãy chọn Hip!

KV

Keven Vielleuse

3 năm trước

Got my first ever tattoo here yesterday, and I could not have asked for a better place to do it! The staff is excellent and extremely nice :) my tattoo turned out better than I ever imagined it could! Highly recomend!

Bản dịch: Có hình xăm đầu tiên của tôi ở đây vào ngày hôm qua, và tôi không thể yêu cầu một nơi tốt hơn để thực hiện nó! Nhân viên xuất sắc và cực kỳ dễ mến :) hình xăm của tôi đẹp hơn tôi từng tưởng tượng! Rất khuyến khích!

CR

Caylyn Rich

3 năm trước

This was my first tattoo and I couldn’t have picked a better place! Hip was incredible and helped me to create the perfect tattoo that had been on my mind for a few years. I liked her work so much I went back for 2 more and worked with her on the design/location. The whole team there is supportive and friendly even with my million nervous first tattoo questions. I was really thrilled to be supporting female artists (and the guys seemed great too!) 10/10 recommend this studio. So lovely

Bản dịch: Đây là hình xăm đầu tiên của tôi và tôi không thể chọn một nơi nào tốt hơn! Hông thật đáng kinh ngạc và đã giúp tôi tạo ra hình xăm hoàn hảo mà tôi đã nghĩ đến trong vài năm. Tôi thích công việc của cô ấy rất nhiều, tôi đã quay lại thêm 2 lần nữa và làm việc với cô ấy về thiết kế/địa điểm. Cả nhóm ở đó luôn hỗ trợ và thân thiện ngay cả với hàng triệu câu hỏi về hình xăm đầu tiên đầy lo lắng của tôi. Tôi thực sự rất vui khi được hỗ trợ các nghệ sĩ nữ (và các chàng trai cũng có vẻ rất tuyệt!) 10/10 giới thiệu studio này. thật đáng yêu

SF

Shanti Francoeur

3 năm trước

Had the best experience here. I came in with an idea and they made it into a piece of art. They combined all the features I wanted and made it perfect. The tattoo came out perfect. It looks beautiful thanks to the tattoo artist Hip. She did a beautiful job. And the place was super clean and they used new needles for each person. They made me feel very comfortable and welcome. Would absolutely go back again!

Bản dịch: Có kinh nghiệm tốt nhất ở đây. Tôi nảy ra một ý tưởng và họ đã biến nó thành một tác phẩm nghệ thuật. Họ đã kết hợp tất cả các tính năng tôi muốn và làm cho nó trở nên hoàn hảo. Hình xăm xuất hiện hoàn hảo. Nó trông đẹp nhờ nghệ sĩ xăm hình Hip. Cô ấy đã làm một công việc tuyệt vời. Và nơi này siêu sạch sẽ và họ sử dụng kim mới cho mỗi người. Họ khiến tôi cảm thấy rất thoải mái và được chào đón. Sẽ hoàn toàn quay trở lại một lần nữa!

DP

Duyên Phạm

3 năm trước

Tuyệt vời ạ

TV

Trần Vĩnh Trung

3 năm trước

Xăm lần đầu lựa ngay chỗ này vì uy tín và gần nhà 😁 Dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt, nhiệt tình từ lúc design cho tới sau khi hình xăm lành. Cám ơn mấy anh nha, sắp tới e xếp lịch dặm lại màu mắt nha. …

T.

TheLord .Y

4 năm trước

רנ

רביד נחום

4 năm trước

AP

aviram perchikov

4 năm trước

אני ואשתי התקעקענו כאן בהמלצת חברים שהכרנו. המקום מאוד סטרילי, הצוות מקסים, קיבלנו שירות מצוין, והמחירים טובים.

Bản dịch: Vợ tôi và tôi đã xăm ở đây theo lời giới thiệu của những người bạn mà chúng tôi đã gặp. Nơi này rất vô trùng, nhân viên dễ thương, chúng tôi đã nhận được dịch vụ xuất sắc và giá cả hợp lý.

FG

Felipe Goes

4 năm trước

Very nice place to get a tattoo and also maybe you don’t know but they have a bar in the rooftop so just check it out because the view is amazing and the drinks are cheap

Bản dịch: Một nơi rất đẹp để có một hình xăm và cũng có thể bạn không biết nhưng họ có một quán bar trên sân thượng, vì vậy hãy đến xem vì quang cảnh thì tuyệt vời và đồ uống thì rẻ

O

o0LaValA0o

4 năm trước

geil! mega professionell & cooles großes Studio.. gute Beratung und die nehmen sich echt Zeit für dich, war beim free mini tattoo event hier 🥰

Bản dịch: mát mẻ! studio lớn siêu chuyên nghiệp và thú vị.. lời khuyên tốt và họ thực sự dành thời gian cho bạn, đã có mặt tại sự kiện xăm mini miễn phí 🥰

TS

Timna Smadja

4 năm trước

I had my ear pierced here, I 100% recommend. The staff were so nice and professional, and everything was super hygenic … Thêm

DJ

david jansen

4 năm trước

The best Tattoo Studio I have ever been.The staff was super friendly and very attentively,I fell very comftable and the result of the Tattoo was simply amazing.

Bản dịch: Xưởng xăm tốt nhất mà tôi từng đến. Đội ngũ nhân viên cực kỳ thân thiện và rất chu đáo, tôi rất thoải mái và kết quả của Hình xăm đơn giản là tuyệt vời.

하예라TV

4 năm trước

처음이라 고민하다가 결정한 레터링 타투. 처음이라서 다른 곳과 비교를 못하겠지만 깔끔하게 잘나와서 만족함. 여자분이 해줬는데 세심하고 빠르다. 포스 작렬~ 가격은 길이 10cm정도 130만동에 함. 난 만족!

Bản dịch: Đây là lần đầu tiên của tôi, vì vậy tôi quyết định xăm chữ sau khi suy nghĩ về nó. Đây là lần đầu tiên của tôi, vì vậy tôi không thể so sánh nó với những nơi khác, nhưng tôi hài lòng vì nó xuất hiện gọn gàng. Một người phụ nữ làm việc đó, nhưng nó rất tỉ mỉ và nhanh chóng. Force Explosion~ Giá 1,3 triệu đồng cho chiều dài khoảng 10 cm. Tôi thấy thỏa mãn!

BL

Bordier Loreen

4 năm trước

Personnelle très professionnelle, très gentil! A l’écoute! Très bon travaille! C’est actuellement le tatouage que je préféré! Je recommande a 300% ce salon de tatouage! Merci encore pour tout! Magnifique travail!

Bản dịch: Rất chuyên nghiệp, người rất tốt bụng! Nghe! Làm việc rất tốt! Đây hiện là hình xăm yêu thích của tôi! Tôi giới thiệu tiệm xăm này 300%! Cảm ơn một lần nữa cho tất cả mọi thứ! Công việc tuyệt vời!

LA

Lewin Appleton - Fox

4 năm trước

I got two tattoos done here and can highly recommend it. It's clean and modern and the staff are extremely helpful and professional. They did some custom designs for me on the spot. Overall a great experience!

Bản dịch: Tôi có hai hình xăm được thực hiện ở đây và rất có thể giới thiệu nó. Nó sạch sẽ và hiện đại và đội ngũ nhân viên cực kỳ hữu ích và chuyên nghiệp. Họ đã làm một số thiết kế tùy chỉnh cho tôi ngay tại chỗ. Nhìn chung là một trải nghiệm tuyệt vời!

ST

Sofia Taleb Benjelloun

4 năm trước

Amazing studio! There are very great artists ! My boyfriend and I got our first tattoos there!

Bản dịch: Trường quay tuyệt vời! Có những nghệ sĩ rất tuyệt vời! Bạn trai của tôi và tôi đã có những hình xăm đầu tiên ở đó!

JH

Johanne Hansen

4 năm trước

I had a great experience with this tattoo studio. The hygiene was good and the artist really listened to me and help me find the best design for my tattoo. So happy with the result. Great price as well. Nice and helpful staff. I can really recommend going here if you are thinking about taking a tattoo when staying in Hoi An.

Bản dịch: Tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời với xưởng xăm này. Vệ sinh tốt và nghệ sĩ thực sự lắng nghe tôi và giúp tôi tìm ra thiết kế tốt nhất cho hình xăm của mình. Vì vậy, hạnh phúc với kết quả. Giá cả tuyệt vời là tốt. Nhân viên tốt đẹp và hữu ích. Tôi thực sự có thể khuyên bạn nên đến đây nếu bạn đang nghĩ đến việc xăm hình khi lưu trú tại Hội An.

CG

Camila Grande

4 năm trước

If I could give this place 10 stars I would ! This is my boyfriend’s tattoo but I got a small one also on my ankle. The staff here is so professional and SO KIND. They gave us refreshments and treated us like family ! Not to mention that the work is obviously INCREDIBLE. Bum did this tattoo for my boyfriend and he is ecstatic about it. I am thrilled as well, it looks amazing!! Her line work and dot work is beyond compare, there is no one else who could have done a better job. Thank you so much you guys !!! You have given us memories that will last a lifetime ! So grateful for you all !

Bản dịch: Nếu tôi có thể cho nơi này 10 sao thì tôi sẽ làm! Đây là hình xăm bạn trai của tôi nhưng tôi có một cái nhỏ trên mắt cá chân. Các nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp và SO KIND. Họ đã cho chúng tôi giải khát và coi chúng tôi như gia đình! Chưa kể rằng công việc rõ ràng là TUYỆT VỜI. Bum đã làm hình xăm này cho bạn trai của tôi và anh ấy ngây ngất vì nó. Tôi cũng vui mừng, nó trông thật tuyệt vời !! Công việc trực tuyến và công việc chấm của cô là vượt quá so sánh, không có ai khác có thể làm một công việc tốt hơn. Cảm ơn các bạn rất nhiều !!! Bạn đã cho chúng tôi những kỷ niệm sẽ tồn tại suốt đời! Vì vậy, biết ơn tất cả các bạn!

MM

Miguel Martin

4 năm trước

Studio is very clean. The atmospher inside is very professional yet you can tell that they can also relaxed. All the staff are friendly and helpful. Tu was tattoo artist and he was passionate about the design and we both were agreeing with a lot of stuff while talking about the design. The tattoo took 7 hours to complete and I am very happy with the finished product.

Bản dịch: Trường quay rất sạch sẽ. Bầu không khí bên trong rất chuyên nghiệp nhưng bạn có thể nói rằng họ cũng có thể thư giãn. Tất cả các nhân viên đều thân thiện và hữu ích. Tú là một nghệ sĩ xăm hình và anh ấy đam mê thiết kế và cả hai chúng tôi đều đồng ý với nhiều điều khi nói về thiết kế. Hình xăm mất 7 giờ để hoàn thành và tôi rất hài lòng với thành phẩm.

DM

Daria Miller

4 năm trước

We were amazed with the good work and the tattoo artists at the studio which did an amazing body art - the stuff is super professional and highly recommend in Vietnam Hoi An . The studio is big and have the newest instrumentation , Sterile and clean!! Me and my husband very satisfied of the nice and professional team! Want to back and make some new tattoos :-)) thank you so much!!!

Bản dịch: Chúng tôi đã rất ngạc nhiên với công việc tốt và các nghệ sĩ xăm hình tại studio đã thực hiện một nghệ thuật cơ thể tuyệt vời - công cụ siêu chuyên nghiệp và rất khuyến khích ở Việt Nam Hội An. Phòng thu lớn và có thiết bị mới nhất, Vô trùng và sạch sẽ !! Tôi và chồng rất hài lòng về đội ngũ tốt và chuyên nghiệp! Muốn quay lại và thực hiện một số hình xăm mới :-)) cảm ơn bạn rất nhiều !!!

Địa chỉ tương tự 1984 Tattoo & Piercing Studio

Tô Tats Xăm Hình Nghệ Thuật

Tô Tats Xăm Hình Nghệ Thuật

5 sao

8 đánh giá

Quảng Nam

Bôn Tattoo

Bôn Tattoo

4.9 sao

14 đánh giá

Quảng Nam

Venus Tattoo&Piercing

Venus Tattoo&Piercing

5 sao

6 đánh giá

Quảng Nam

Venus Tattoo & Coffee-Pub

Venus Tattoo & Coffee-Pub

4.7 sao

59 đánh giá

Quảng Nam

D.leetattoo

D.leetattoo

5 sao

54 đánh giá

Quảng Nam