1984 Tattoo & Piercing Studio

Thông tin liên lạc 1984 Tattoo & Piercing Studio

Địa chỉ:

37 P. Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại:

+84 24 6657 8484

Giờ làm việc

Thứ Hai
09:00–21:00
Thứ Ba
09:00–21:00
Thứ Tư
09:00–21:00
Thứ Năm
09:00–21:00
Thứ Sáu
09:00–21:00
Thứ Bảy
09:00–21:00
Chủ Nhật
09:00–21:00

Giới thiệu 1984 Tattoo & Piercing Studio

1984 Tattoo & Piercing Studio tại Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, là một trong những địa điểm tốt nhất để bạn có thể thực hiện các hình xăm độc đáo và ấn tượng.

Với đội ngũ nghệ nhân tài năng, kinh nghiệm và tận tình, 1984 Tattoo & Piercing Studio sẽ giúp bạn biến những ý tưởng tuyệt vời của bạn thành hiện thực trên cơ thể của bạn.

Tiệm xăm được đánh giá 5 sao trên tổng số 111 đánh giá.

Tiệm xăm được đánh giá rất cao bởi khách hàng vì chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Đừng ngần ngại liên hệ với 1984 Tattoo & Piercing Studio qua địa chỉ, số điện thoại hoặc website để đặt lịch hẹn và biết thêm thông tin hữu ích khác.

Hướng dẫn liên lạc và đặt hẹn 1984 Tattoo & Piercing Studio

Làm thế nào để đi đến 1984 Tattoo & Piercing Studio ?

1984 Tattoo & Piercing Studio có địa chỉ tại: 37 P. Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.

Bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ thông qua bản đồ google map sau đây:

Làm thế nào để liên hệ đặt hẹn 1984 Tattoo & Piercing Studio ?

Để có thêm thông tin một cách chính xác, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc website chính thức của 1984 Tattoo & Piercing Studio:

Số điện thoại:

+84 24 6657 8484

Lịch làm việc của 1984 Tattoo & Piercing Studio

Cuối cùng bạn cần phải chú ý giờ làm việc của 1984 Tattoo & Piercing Studio:

Giờ làm việc

Thứ Hai
09:00–21:00
Thứ Ba
09:00–21:00
Thứ Tư
09:00–21:00
Thứ Năm
09:00–21:00
Thứ Sáu
09:00–21:00
Thứ Bảy
09:00–21:00
Chủ Nhật
09:00–21:00

Đánh giá 1984 Tattoo & Piercing Studio

5/5 - 110 đánh giá

Chúng tôi hiểu rằng đánh giá chân thực là yếu tố quan trọng giúp mọi người có cái nhìn khách quan về 1984 Tattoo & Piercing Studio. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng có thể có những đánh giá giả mạo xuất hiện trên trang web.


Để giúp bạn phân biệt đánh giá giả mạo, hãy chú ý đến những điểm sau: Đừng chỉ tin vào một đánh giá duy nhất, hãy đọc nhiều đánh giá để có cái nhìn tổng quát hơn về địa điểm. Đánh giá giả mạo thường có ngôn ngữ không tự nhiên, thiếu chi tiết cụ thể hoặc chứa quá nhiều tính từ ca ngợi/ chỉ trích. Nếu có nhiều đánh giá tương tự được đăng cùng một thời điểm, hãy cẩn thận vì có thể chúng là đánh giá giả mạo.


Để trang web của chúng tôi trở thành nguồn thông tin đáng tin cậy, chúng tôi cũng đề nghị người dùng hãy chia sẻ đánh giá một cách trung thực và công bằng. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ trang web của chúng tôi.

BL

Bùi Lâm Quân

một năm trước

LH

Lê Hiếu

một năm trước

Dịch vụ tuyệt vời, các anh chị thợ xăm thân thiện, các bạn hỗ trợ nhiệt tình. Sẽ quay lại lần sớm nhất.

KW

Kate W

một năm trước

I couldn’t recommend this place more if I tried!! If you want to get a tattoo in vietnam this is the place. The staff were incredible friendly and many spoke excellent English. They communicated with me throughout the entire experience and made me feel in such safe, talented hands. They selected an artist best suited to the design I was wanting (Sullivan). Even during the tattoo the tattoo artist had an assistant who offered me water, candy, and provided any translation necessary. The artists were unbelievably talented and delivered exactly what I was after. The price was also extremely affordable, especially in comparison to Australian prices. I would literally go back to Vietnam just to get tattooed by 1984 again. Thanks so much guys, you were the best!!

Bản dịch: Tôi không thể giới thiệu nơi này nhiều hơn nếu tôi đã thử! ! Nếu bạn muốn có một hình xăm ở Việt Nam thì đây là nơi. Các nhân viên rất thân thiện và nhiều người nói tiếng Anh xuất sắc. Họ đã liên lạc với tôi trong suốt toàn bộ trải nghiệm và khiến tôi cảm thấy mình đang ở trong những bàn tay tài năng, an toàn như vậy. Họ đã chọn một nghệ sĩ phù hợp nhất với thiết kế mà tôi muốn (Sullivan). Ngay cả trong quá trình xăm, nghệ sĩ xăm hình đã có một trợ lý mời tôi nước, kẹo và cung cấp bất kỳ bản dịch nào cần thiết. Các nghệ sĩ tài năng đến khó tin và mang đến chính xác những gì tôi đang theo đuổi. Giá cả cũng cực kỳ phải chăng, đặc biệt là so với giá của Úc. Tôi thực sự sẽ quay trở lại Việt Nam chỉ để xăm lại vào năm 1984. Cảm ơn các bạn rất nhiều, các bạn là tuyệt nhất!!

JP

Jussy P

một năm trước

The service was perfect. The guys was very kindly. Everything was very good. My artist was so perfectionist. My husband artist too. We will be back soon!!

Bản dịch: Dịch vụ này rất hoàn hảo. Các chàng trai rất tử tế. Mọi thứ đều rất tốt. Nghệ sĩ của tôi rất cầu toàn. Chồng nghệ sĩ của tôi cũng vậy. Chúng tôi sẽ sớm quay lại!!

LB

Liam Balash

một năm trước

Great experience, staff is fluent in English if you're a foreigner, artists worked with my idea very efficiently to provide me with what I was looking for, and the tattoo studio is in a seperate upstairs room and was very sanitary

Bản dịch: Trải nghiệm tuyệt vời, nhân viên thông thạo tiếng Anh nếu bạn là người nước ngoài, các nghệ sĩ đã làm việc với ý tưởng của tôi rất hiệu quả để cung cấp cho tôi những gì tôi đang tìm kiếm, và xưởng xăm nằm trong một phòng riêng biệt trên lầu và rất vệ sinh

MM

Magnus Markussen

một năm trước

Me and my friend had a tattoo her that was about 4h and the tattoos were so professional and good! We Are so pleased with the quality and details!

Bản dịch: Tôi và bạn của tôi đã có một hình xăm cho cô ấy trong khoảng 4 giờ và những hình xăm rất chuyên nghiệp và tốt! Chúng tôi rất hài lòng với chất lượng và chi tiết!

לה

ליפז הרניק

một năm trước

So I did tow piercings in this place and Ngoc the one that pierced my earrings was amazing, she was very nice and and relieve And it turned out amazing Highly recommend

Bản dịch: Vì vậy, tôi đã xỏ khuyên ở nơi này và Ngọc, người đã xỏ khuyên tai của tôi thật tuyệt vời, cô ấy rất đẹp và nhẹ nhõm Và hóa ra thật tuyệt vời Rất khuyến khích

LL

Larry Lyster

một năm trước

Really friendly and welcoming staff. Great artists who did a really good job on the tattoo.

Bản dịch: Thực sự thân thiện và chào đón nhân viên. Những nghệ sĩ tuyệt vời đã thực hiện một công việc thực sự tốt trên hình xăm.

KB

Kyle Betros

một năm trước

I've come here with a contiki group and a few of my friends have got tattoos and they are very well done and extremely professional Due to the short time I had in the city the artist and I weren't able to lock in a final design, however they were extremely accommodating and I intend to return to get my tattoo done here once I finalise my design Thanks heaps!

Bản dịch: Tôi đã đến đây với một nhóm contiki và một vài người bạn của tôi đã có hình xăm và họ đã thực hiện rất tốt và cực kỳ chuyên nghiệp Do thời gian tôi gặp nghệ sĩ trong thành phố quá ngắn và tôi không thể chốt được thiết kế cuối cùng, tuy nhiên họ cực kỳ có sức chứa và tôi dự định sẽ quay lại để thực hiện hình xăm của mình ở đây sau khi tôi hoàn thành thiết kế của mình Cảm ơn đống!

DR

Diego Rivas

một năm trước

For the first time in my life I decided to get a tattoo, after careful review and due diligence I decided to get it at 1984 studio, they were courteous, professional, and patient with my tattoo. Establishment is clean and everyone is so nice. I am extremely grateful and happy for this first time experience!!! Gracias 1984, se les agradece un chingos! - Diego

Bản dịch: Lần đầu tiên trong đời tôi quyết định xăm hình, sau khi xem xét cẩn thận và thẩm định kỹ lưỡng, tôi quyết định xăm nó tại studio 1984, họ lịch sự, chuyên nghiệp và kiên nhẫn với hình xăm của tôi. Cơ sở sạch sẽ và mọi người đều rất tốt. Tôi vô cùng biết ơn và hạnh phúc vì trải nghiệm lần đầu tiên này!!! Gracias 1984, se les agradece un chingos! - Diego

MV

Marion Viel

một năm trước

We are very happy about our tattoo, the service was very professional and the quality of the ink lines is perfect. We would definitely recommend this place to get a high quality tattoo in Vietnam!

Bản dịch: Chúng tôi rất hài lòng về hình xăm của mình, dịch vụ rất chuyên nghiệp và chất lượng của các đường mực hoàn hảo. Chúng tôi chắc chắn sẽ giới thiệu nơi này để có được một hình xăm chất lượng cao tại Việt Nam!

HM

Hannah Milburn

một năm trước

I had the best experience at 1984 Tattoo studio! The staff were so helpful, friendly, and patient and made the whole process so easy. Definitely recommend :)

Bản dịch: Tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời nhất tại 1984 Tattoo studio! Các nhân viên rất hữu ích, thân thiện và kiên nhẫn và làm cho toàn bộ quá trình trở nên dễ dàng. Chắc chắn đề nghị :)

LB

Lucia Bermudez

một năm trước

Quise hacerme un tatuaje para recordar siempre el viaje que había tenido. En 1984 Tattoo and Piercing Studio me ayudaron con mi diseño. No tuve ningún problema cuando cambié de idea. La felicidad del cliente es lo más importante para ellos. Me asesoraron sobre la localización, diseño, etc.. Lithe captó perfectamente la idea. Hip tiene unas manos de ángel. Casi me duermo en la camilla!!! El equipo que ayuda con la administración y traducción como Gemi hacen una labor ejemplar. Nunca me he sentido así en un studio de tatuaje. Y lo más importante, salgo encantada con mi nuevo tattoo!! Gracias 1984 team!!

Bản dịch: Tôi muốn có một hình xăm để luôn ghi nhớ hành trình mà tôi đã đi. Năm 1984, Xưởng xăm và xỏ khuyên đã giúp tôi thiết kế. Tôi không có vấn đề gì khi tôi thay đổi suy nghĩ của mình. Hạnh phúc của khách hàng là điều quan trọng nhất đối với họ. Họ tư vấn cho tôi về vị trí, thiết kế, v.v. Lithe nắm bắt ý tưởng một cách hoàn hảo. Hông có đôi tay thiên thần. Tôi gần như ngủ quên trên cáng!!! Nhóm hỗ trợ quản lý và dịch thuật, như Gemi, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Tôi chưa bao giờ cảm thấy như thế này trong một studio xăm. Và quan trọng nhất, tôi rất vui với hình xăm mới của mình!! Cảm ơn đội 1984!!

AP

Andy Prentice

một năm trước

Got my sleeve finished at 1984 and they were fantastic. Very good about designing it, quick booking, and the actually tattoo by Hip was amazing. Can't recommend them enough.

Bản dịch: Tay áo của tôi đã hoàn thành vào năm 1984 và chúng thật tuyệt vời. Rất giỏi trong việc thiết kế nó, đặt chỗ nhanh chóng và hình xăm thực sự của Hip thật tuyệt vời. Không thể đề nghị họ đủ.

VB

Vanessa Brandlhofer

một năm trước

Es war einfach perfekt! Ich kam heute zu 1984 ins Studio, zeigte am Handy was ich mir ungefähr vorstelle und es wurde sofort umgesetzt! Eine Stunde nachdem eine super Künstlerin meine Schmetterlinge entworfen hat, wurde mir gesagt, dass ein Tätowierer für mich frei ist. Zum Tätowierer: Vielen Dank an den Tätowierer BOOM. Du hast das Tattoo wirklich super gestochen! Er hat sich Zeit gelassen, hat sehr hygienisch gearbeitet und war sehr freundlich! Hätte ich mehr Zeit in Hanoi, würde ich mir mehr von ihm stechen lassen!!! Zur Assistentin: Leider habe ich nicht nach ihren Namen gefragt aber sie war wirklich sehr nett, hat mich beruhigt wenn es etwas wehgetan hat. Sie hat einfach tolle Arbeit geleistet, wie der Rest vom Team! Cam on!!!

Bản dịch: Nó thật hoàn hảo! Hôm nay tôi đến trường quay năm 1984, cho tôi xem những gì tôi nghĩ trong đầu trên điện thoại di động và nó được thực hiện ngay lập tức! Một giờ sau khi một nghệ sĩ tuyệt vời thiết kế những con bướm của tôi, tôi được thông báo rằng một nghệ sĩ xăm hình đã sẵn sàng cho tôi. Về thợ xăm: Rất cám ơn thợ xăm BOOM. Bạn đã làm một công việc thực sự tuyệt vời trên hình xăm! Anh ấy dành thời gian, làm việc rất hợp vệ sinh và rất thân thiện! Nếu tôi có nhiều thời gian hơn ở Hà Nội, tôi sẽ nhận được nhiều hơn từ anh ấy!!! Về trợ lý: Thật không may, tôi đã không hỏi tên cô ấy, nhưng cô ấy thực sự rất tốt và giúp tôi bình tĩnh lại khi hơi đau. Cô ấy đã làm một công việc tuyệt vời, giống như phần còn lại của đội! cảm ơn!!!

PP

pavithra p

một năm trước

Amazing people and extremely professional and artistic Tattoo artists. This is my third tattoo and out of all these guys are the best. They are the best in Hanoi for both Tattoo and Piercing .

Bản dịch: Những người tuyệt vời và những nghệ sĩ Xăm hình cực kỳ chuyên nghiệp và nghệ thuật. Đây là hình xăm thứ ba của tôi và trong số tất cả những người này là người tốt nhất. Họ là những người giỏi nhất ở Hà Nội về cả Xăm và Xỏ lỗ.

KD

Kevin Doan

một năm trước

Excellent customer service, friendly staff that treat you like family. Modified the design to my liking. Thank you Duc, professional and paid great attention to detail. Offered breaks with food/drinks when I needed them. Memorable experience in Hanoi, will visit again ❤️

Bản dịch: Dịch vụ khách hàng tuyệt vời, nhân viên thân thiện coi bạn như gia đình. Sửa đổi thiết kế theo ý thích của tôi. Cảm ơn Đức, chuyên nghiệp và rất chú ý đến chi tiết. Đề nghị nghỉ giải lao với thức ăn/đồ uống khi tôi cần. Trải nghiệm đáng nhớ ở Hà Nội, sẽ ghé thăm lại ❤️

LA

Linda Aengenheister

một năm trước

Am letzten Tag meines 2 wöchigen Vietnam Trips, habe ich mich spontan dazu entschieden mir als Erinnerung ein Tattoo stechen zu lassen. Schnell habe ich gegoogelt wo das nächste Tattoo Studio ist und bin los marschiert. Von der ersten Sekunde an habe ich mich im 1984 Tattoo Studio sehr gut aufgehoben gefühlt. Alle waren super freundlich und professionell. Das Ergebnis ist super geworden ich liebe mein neues Tattoo. Preis/Leistung top!! Jedem der sich in Hanoi ein Tattoo stechen lassen möchte, kann ich dieses Studio wirklich empfehlen. Zögert nicht, ihr werdet es nicht bereuen :)

Bản dịch: Vào ngày cuối cùng của chuyến đi 2 tuần tới Việt Nam, tôi tự nhiên quyết định xăm một hình để làm kỷ niệm. Tôi nhanh chóng tra google xem tiệm xăm gần nhất ở đâu và bắt đầu đi bộ. Ngay từ giây đầu tiên, tôi đã cảm thấy mình được chăm sóc rất tốt trong Xưởng xăm năm 1984. Mọi người đều rất thân thiện và chuyên nghiệp. Kết quả thật tuyệt Tôi yêu hình xăm mới của mình. Giá trị tuyệt vời của tiền!! Tôi thực sự có thể giới thiệu studio này cho bất kỳ ai muốn xăm mình ở Hà Nội. Đừng ngần ngại, bạn sẽ không hối tiếc :)

A

Aline

một năm trước

Nur Perfekt!! Habe in diesem tollen Studio ein großes Tattoo machen lassen. Von Terminvereinbarung bis zum endgültigen Tattoo war einfach alles perfekt! Meine Artistin hat sich unglaublich viel Zeit genommen mit mir das perfekte Tattoo auszuarbeiten. Das ganze Team kümmerte sich liebevoll, sogar Mittagessen wurde für mich bestellt. Nicht zuletzt, liebe ich mein neues Tattoo :) Ich komme auf jeden Fall wieder! Herzlichen Dank an das Team♥️ Aline

Bản dịch: Hoàn hảo!! Có một hình xăm lớn được thực hiện tại studio tuyệt vời này. Từ việc đặt lịch hẹn đến việc thực hiện hình xăm, mọi thứ đều hoàn hảo! Nghệ sĩ của tôi đã mất một khoảng thời gian đáng kinh ngạc để cùng tôi thực hiện một hình xăm hoàn hảo. Cả đoàn chăm sóc tôi rất tình cảm, họ còn gọi đồ ăn trưa cho tôi nữa. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tôi yêu hình xăm mới của mình :) Tôi chắc chắn sẽ trở lại! Cảm ơn nhóm rất nhiều ♥️ Aline

TH

taryn holm

một năm trước

my favorite tattoo studio! great prices for the beautiful quality and work, staff is so kind and professional! highly recommend :) this was my second time coming back for tattoos and piercings- and you bet i’ll be back during my next … Thêm

TD

Tosca Dekker

một năm trước

I really love my piece of art. The artists in this shop knows what is the best and make your idea into a beautiful piece of art at your body. I really recommend this tattoo studio if you want to get a tattoo in Vietnam. It’s totally worth it!

Bản dịch: Tôi thực sự yêu thích tác phẩm nghệ thuật của mình. Các nghệ sĩ trong cửa hàng này biết điều gì là tốt nhất và biến ý tưởng của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp trên cơ thể bạn. Tôi thực sự khuyên bạn nên xăm hình này nếu bạn muốn có một hình xăm ở Việt Nam. Nó hoàn toàn xứng đáng!

LH

Lisa Hirsch

một năm trước

I got my first tattoo in this studio and I felt so comfortable! They designed the tattoo exactly how I imagined it and I was really happy with the result. It was already 4 weeks ago and everything healed properly. I can recommend it.

Bản dịch: Tôi đã có hình xăm đầu tiên của mình trong studio này và tôi cảm thấy rất thoải mái! Họ đã thiết kế hình xăm chính xác như những gì tôi tưởng tượng và tôi thực sự hài lòng với kết quả. Nó đã được 4 tuần trước và mọi thứ đã lành hẳn. Tôi có thể giới thiệu nó.

VT

Victoria Tierno

một năm trước

If you’re near the old quarter I HIGHLY recommend this studio. The staff is so Friendly and will work with you until you’re satisfied with a design no matter how long it takes. It’s a clean space, they’ll make you comfortable the entire time, and the artists are incredibly talented. Definitely recommend them if you’re looking for some clean, beautiful artwork.

Bản dịch: Nếu bạn ở gần khu phố cổ, tôi RẤT giới thiệu studio này. Đội ngũ nhân viên rất Thân thiện và sẽ làm việc với bạn cho đến khi bạn hài lòng với thiết kế cho dù phải mất bao lâu. Đó là một không gian sạch sẽ, họ sẽ khiến bạn luôn thoải mái và các nghệ sĩ vô cùng tài năng. Chắc chắn đề nghị họ nếu bạn đang tìm kiếm một số tác phẩm nghệ thuật sạch đẹp.

RB

Rhia Brown

một năm trước

Absolutely loved this studio. The staff were amazing. My tattoo looked exactly how I wanted it, I was over the moon. Not only did they give me a beautiful tattoo but they cleaned my piercing and gave me a solution to keep it clean at no extra cost. I would highly recommend this studio to anyone wanting a tattoo in Vietnam.

Bản dịch: Hoàn toàn thích studio này. Các nhân viên thật tuyệt vời. Hình xăm của tôi trông chính xác như tôi muốn, tôi đã ở trên mặt trăng. Họ không chỉ cho tôi một hình xăm đẹp mà còn làm sạch lỗ xỏ khuyên của tôi và đưa cho tôi dung dịch để giữ sạch mà không mất thêm phí. Tôi rất muốn giới thiệu studio này cho bất kỳ ai muốn có một hình xăm ở Việt Nam.

MS

Melody Spalding

một năm trước

This place was unreal!!! The people are so lovely, caring and attentive working there and they really give you a tailored service. She did an amazing job I’m so obsessed with my tattoo as I love sunsets! They ensure you’re comfortable and they are super professional and clean!! Thank you so much again, I’d recommend you to anyone wanting to have a tattoo!

Bản dịch: Nơi này là không có thật! ! ! Mọi người làm việc ở đó rất đáng yêu, quan tâm và chu đáo và họ thực sự cung cấp cho bạn dịch vụ phù hợp. Cô ấy đã làm một công việc tuyệt vời. Tôi bị ám ảnh bởi hình xăm của mình vì tôi yêu hoàng hôn! Họ đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái và họ cực kỳ chuyên nghiệp và sạch sẽ!! Cảm ơn bạn rất nhiều một lần nữa, tôi muốn giới thiệu bạn cho bất cứ ai muốn có một hình xăm!

RE

Riley Eusden

một năm trước

honest review: walk-in consultation for a lotus design that i put my own spin on with the artist. tattoo scheduled for next day after consultation. price is fair and good, cheaper than US or Japan where i love quality was really precise and well done by artist. fine line detail is very clear and exactly how i wanted the owner is the shop even invited me for drinks the night before my tattoo on the rooftop of the shop. was really nice. i chatted with other staff too. criticism: some of the female staff could be more polite. for example when i wanted to add chains to my lotus design one female staff said quite bluntly it isn’t possible, when she was translating. then 10 minutes later the artist drew it without a problem. i think before you translate the message make sure you have the whole picture in mind. also some of the girls were singing rap songs and talking about there dating life in the shop lol, maybe could be a little more professional and polite overall. otherwise i recommend this place for its quality artistry, friendly boss, cool rooftop bar. i don’t recommend if you want more kind reception. coming from japan this was a little surprise. perhaps it’s a cultural difference i don’t know no of. but overall good experience and great tattoo.

Bản dịch: đánh giá trung thực: tư vấn trực tiếp cho một thiết kế hoa sen mà tôi đã tự mình thực hiện với nghệ sĩ. hình xăm được lên kế hoạch cho ngày hôm sau sau khi tham khảo ý kiến. giá cả hợp lý và tốt, rẻ hơn so với Mỹ hoặc Nhật Bản, nơi tôi yêu thích chất lượng thực sự chính xác và được thực hiện tốt bởi nghệ sĩ. chi tiết đường nét rất rõ ràng và chính xác như tôi muốn chủ cửa hàng thậm chí còn mời tôi cho đồ uống vào đêm trước khi tôi xăm hình trên sân thượng của cửa hàng. đã thực sự tốt đẹp. tôi cũng trò chuyện với các nhân viên khác. chỉ trích: một số nhân viên nữ có thể lịch sự hơn. ví dụ như khi tôi muốn thêm dây xích vào thiết kế hoa sen của mình, một nữ nhân viên đã nói khá thẳng thắn rằng điều đó là không thể, khi cô ấy đang phiên dịch. rồi 10 phút sau, họa sĩ đã vẽ nó mà không gặp vấn đề gì. tôi nghĩ trước khi bạn dịch tin nhắn, hãy chắc chắn rằng bạn đã hình dung toàn cảnh trong đầu. Ngoài ra, một số cô gái đang hát những bài hát rap và nói về cuộc sống hẹn hò trong cửa hàng lol, có lẽ nên chuyên nghiệp và lịch sự hơn một chút về tổng thể. mặt khác, tôi giới thiệu nơi này vì tính nghệ thuật chất lượng, ông chủ thân thiện, quầy bar mát mẻ trên sân thượng. tôi không khuyên bạn nếu bạn muốn tiếp nhận tử tế hơn. đến từ Nhật Bản, đây là một chút ngạc nhiên. có lẽ đó là sự khác biệt về văn hóa mà tôi không biết. nhưng kinh nghiệm tổng thể tốt và hình xăm tuyệt vời.

AA

Alyssa A

một năm trước

I had my first tattoo done here, and the experience was just lovely. The assistants spoke English well. Everyone was polite and professional, but at the same time warm and hospitable. I felt comfortable all throughout. The tattoo work itself was amazing. Clean and beautiful details, and the artist captured exactly what I wanted. When I visit Hanoi, I'll be sure to come back here for another piece.

Bản dịch: Tôi đã thực hiện hình xăm đầu tiên của mình ở đây và trải nghiệm này thật đáng yêu. Các trợ lý nói tiếng Anh tốt. Mọi người đều lịch sự và chuyên nghiệp, nhưng đồng thời cũng ấm áp và mến khách. Tôi cảm thấy thoải mái trong suốt. Công việc xăm mình thật tuyệt vời. Các chi tiết rõ ràng và đẹp mắt, và nghệ sĩ đã chụp chính xác những gì tôi muốn. Khi tôi đến thăm Hà Nội, tôi chắc chắn sẽ quay lại đây để thưởng thức một tác phẩm khác.

SM

Shannon MacRae

một năm trước

I absolutely love 1984!! When I lived here I got my nose and cartilage pierced and had a great experience! Then I got a tattoo that still has incredible lines 3 years later! So when I was planning a trip to Vietnam, I knew I had to get a couple more tattoos here! The staff are so kind and friendly! There’s always someone in the room who can speak English to answer any questions or explain anything. Everyone was so professional and everything was very clean! Genuinely couldn’t recommend more!

Bản dịch: Tôi hoàn toàn yêu thích năm 1984!! Khi tôi sống ở đây, tôi đã xỏ mũi và sụn và có một trải nghiệm tuyệt vời! Sau đó, tôi có một hình xăm vẫn còn những đường nét đáng kinh ngạc 3 năm sau! Vì vậy, khi tôi lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Việt Nam, tôi biết mình phải xăm thêm một vài hình ở đây! Các nhân viên rất tốt bụng và thân thiện! Luôn có người trong phòng có thể nói tiếng Anh để trả lời bất kỳ câu hỏi nào hoặc giải thích bất cứ điều gì. Mọi người đều rất chuyên nghiệp và mọi thứ đều rất sạch sẽ! Thực sự không thể giới thiệu nhiều hơn nữa!

SM

sneha mishra

một năm trước

They were literally about to close down but they took us in and did a last min but extremely beautiful tattoo 🤌❤️ Def recommend 10/10

Bản dịch: Họ thực sự sắp đóng cửa nhưng họ đã đưa chúng tôi đến và thực hiện một hình xăm nhỏ nhất nhưng cực kỳ đẹp 🤌❤️ Def khuyên 10/10

DP

Dhaiwat Pandya

một năm trước

Got my first tattoo here, couldn't have picked a better place. Gemi and Quan were super kind and friendly! They handled everything with so much care & patience. The rooftop bar is a bonus.

Bản dịch: Có hình xăm đầu tiên của tôi ở đây, không thể chọn một nơi tốt hơn. Gemi và Quân rất tốt bụng và thân thiện! Họ xử lý mọi thứ với rất nhiều sự cẩn thận và kiên nhẫn. Quầy bar trên sân thượng là một phần thưởng.

TK

Tim Klerk

một năm trước

Best tattoo artist in Vietnam! They are very precise & secure. Best price & quality you can get! Thanks for the amazing result!

Bản dịch: Thợ xăm giỏi nhất Việt Nam! Chúng rất chính xác và an toàn. Giá tốt nhất và chất lượng bạn có thể nhận được! Cảm ơn vì kết quả tuyệt vời!

IT

Irene Tauai

một năm trước

If you’re thinking about getting a tattoo in Hanoi, definitely go and see the 1984 team. They’re amazing at what they do and they’re lovely people. They made my experience an enjoyable one and I’m so stoked with how my tattoo came out.

Bản dịch: Nếu bạn đang nghĩ đến việc xăm hình ở Hà Nội, hãy đến gặp đội 1984. Họ thật tuyệt vời với những gì họ làm và họ là những người đáng yêu. Họ đã làm cho trải nghiệm của tôi trở nên thú vị và tôi rất thích thú với cách hình xăm của mình xuất hiện.

CA

Cindy Alvarez

một năm trước

Très bien conseillée et prise en charge par le salon de tatouage. Une équipe réactive et qui a su répondre à nos besoins. La tatoueuse qui s’est occupée de moi était très gentille et bienveillante. C’était très agréable et les tatouages sont très bien réussis !

Bản dịch: Được tiệm xăm tư vấn và hỗ trợ rất tốt. Một nhóm nhạy bén biết cách đáp ứng nhu cầu của chúng tôi. Người thợ xăm đã chăm sóc tôi rất ân cần và chu đáo. Nó rất dễ chịu và những hình xăm được thực hiện rất tốt!

JM

Jacob McClure

một năm trước

Got my first tattoo here while visiting Vietnam, and had an awesome experience. The staff were next level friendly, the artist was efficient and professional, and the facility was very next and clean. If you are looking to get a tattoo Hanoi, I highly recommend 1984.

Bản dịch: Tôi có hình xăm đầu tiên ở đây khi đến thăm Việt Nam và đã có một trải nghiệm tuyệt vời. Các nhân viên thân thiện ở cấp độ tiếp theo, nghệ sĩ làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp, đồng thời cơ sở vật chất rất khang trang và sạch sẽ. Nếu bạn đang muốn xăm hình ở Hà Nội, tôi khuyên bạn nên xăm 1984.

TF

Tam Fr

một năm trước

Ich habe sehr unkompliziert einen Termin bekommen und alle Mitarbeiter waren sehr herzlich und haben sich viel Zeit gelassen, damit mein Tattoo perfekt wird. Kann das Studio nur weiterempfehlen! Vielen lieben Dank ☺️ PS: ich warte noch auf ein Standort in Deutschland 😜

Bản dịch: Rất dễ dàng để có được một cuộc hẹn và tất cả các nhân viên đều rất chào đón và dành thời gian của họ để làm cho hình xăm của tôi trở nên hoàn hảo. Tôi chỉ có thể giới thiệu phòng thu! Cảm ơn bạn rất nhiều ☺️ Tái bút: Tôi vẫn đang đợi một địa điểm ở Đức 😜

SB

Sydney Bullock

một năm trước

I had a great walk-in experience. My friend and I each wanted a small tattoo. They brought us right in, printed off what we wanted in multiple sizes, told us the price and got us started within 30 minutes. Very kind, clean and profession. English speaking staff. Highly recommend!

Bản dịch: Tôi đã có một trải nghiệm đi bộ tuyệt vời. Tôi và bạn tôi mỗi người đều muốn có một hình xăm nhỏ. Họ đã đưa chúng tôi đến ngay, in ra những gì chúng tôi muốn với nhiều kích cỡ, cho chúng tôi biết giá cả và bắt chúng tôi bắt đầu trong vòng 30 phút. Rất tốt bụng, sạch sẽ và chuyên nghiệp. Nhân viên nói tiếng Anh. Rất khuyến khích!

MS

Milla Suomela

một năm trước

Very professional and friendly service! I hadn’t booked a appointment, I wanted to get two small tattoos and they had time to do them right away. I already had the designs and we precisely checked the placement and sizing together. Everybody made me feel very safe and comfortable. Highly recommend!❤️

Bản dịch: Dịch vụ rất chuyên nghiệp và thân thiện! Tôi đã không đặt một cuộc hẹn, tôi muốn có hai hình xăm nhỏ và họ có thời gian để thực hiện chúng ngay lập tức. Tôi đã có các thiết kế và chúng tôi đã cùng nhau kiểm tra chính xác vị trí và kích thước. Mọi người làm cho tôi cảm thấy rất an toàn và thoải mái. Rất khuyến khích!❤️

CT

Courtney Tucker

một năm trước

I walked in without an appointment and was helped immediately. The staff were all super friendly and welcoming. The place was very clean and had a cool vibe. It was very reasonably priced and the tattoo was exactly what I wanted. They had several flash books with lots of beautiful designs but I went with a simple number tattoo that came out clean, precise, and very pretty. Highly recommend 1984!

Bản dịch: Tôi bước vào không hẹn trước và được giúp đỡ ngay lập tức. Các nhân viên đều siêu thân thiện và chào đón. Nơi này rất sạch sẽ và có một sự rung cảm mát mẻ. Nó có giá rất hợp lý và hình xăm là chính xác những gì tôi muốn. Họ có một số cuốn sách flash với rất nhiều thiết kế đẹp mắt nhưng tôi đã chọn một hình xăm số đơn giản nhưng rõ ràng, chính xác và rất đẹp. Rất khuyến khích năm 1984!

NS

neha sengupta

một năm trước

I had a wonderful experience at the 1984 Tattoo & Piercing Studio. I got a beautiful wildflower tattoo done from here. The staff is extremely friendly, polite and warm. The artist was gentle and she came up with a design as per my preference. They also guide you with after care services and have quite a professional staff. I would definitely recommend the studio to anyone who wants to have a good tattoo experience.

Bản dịch: Tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại 1984 Tattoo & Pichuan Studio. Tôi đã có một hình xăm hoa dại tuyệt đẹp được thực hiện từ đây. Nhân viên cực kỳ thân thiện, lịch sự và niềm nở. Người nghệ sĩ rất nhẹ nhàng và cô ấy đã đưa ra một thiết kế theo sở thích của tôi. Họ cũng hướng dẫn bạn các dịch vụ chăm sóc sau và có đội ngũ nhân viên khá chuyên nghiệp. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu studio cho bất kỳ ai muốn có trải nghiệm xăm tốt.

EN

Ebonee Nicholas

một năm trước

Amazing Hanoi studio! Every employee was great very welcoming and professional. I walked in from the street and got an appointment for a consultation for my phoenix lotus Tattoo. They drew up two rough designs in about 1hr and half and fell in love with the second design. Then got my beautiful Tattoo done 3 days later. I also got my helix pierced as well very pretty 😍. If your travelling Vietnam and want a Tattoo or piercing this is the place to go. They speak English very well, they take great care of you and the studio has a great vibe. Highly recommend.

Bản dịch: Studio Hà Nội tuyệt vời! Mọi nhân viên đều rất thân thiện và chuyên nghiệp. Tôi từ ngoài đường bước vào và được hẹn tư vấn cho Hình xăm hoa sen phượng của mình. Họ đã vẽ hai thiết kế thô trong khoảng 1 tiếng rưỡi và yêu thích thiết kế thứ hai. Sau đó, hình xăm đẹp của tôi được thực hiện 3 ngày sau đó. Tôi cũng đã xỏ vòng xoắn ốc của mình rất đẹp 😍. Nếu bạn đi du lịch Việt Nam và muốn có một Hình xăm hoặc xỏ lỗ thì đây là nơi nên đến. Họ nói tiếng Anh rất tốt, họ quan tâm đến bạn rất nhiều và studio có bầu không khí tuyệt vời. Rất khuyến khích.

PK

prem kanna das

một năm trước

I had a last min request for my mini tattoo. They took the time to accommodate to it and gave me a reasonable quote. Fast deal and procedure. Do check with our! Recommended. Very friendly guys there too! Was a memorable one! Thank you Team!

Bản dịch: Tôi đã có một yêu cầu nhỏ nhất cho hình xăm nhỏ của mình. Họ đã dành thời gian để thích ứng với nó và đưa ra cho tôi một báo giá hợp lý. Thỏa thuận và thủ tục nhanh chóng. Hãy kiểm tra với của chúng tôi! Khuyến khích. Những chàng trai rất thân thiện ở đó quá! Là một điều đáng nhớ! Xin cảm ơn Nhóm!

N

Nico

một năm trước

Ich hatte vor knapp 2 Monate aus Deutschland einen Termin für ein Tattoo bei 1984-Studio gebucht. Die Kommunikation war sehr einfach und unkompliziert. Gestern hatten wir dann unseren Termin zur Besprechung und drei Stunden später hatten wir dann unseren finalen Termin. - Eine tolle Erfahrung und ein Tattoo in extrem guter Qualität! Unser Artist war perfekt und hat sich sehr viel Zeit genommen! Für mich ein Grund mehr, zurück nach Hanoi zu kommen! Auch anschließen wurden wir super beraten und auf die Pflege hingewiesen und haben noch extra Pflege-Artikel erhalten. Danke vielmals und alles Gute für euch!!

Bản dịch: Cách đây gần 2 tháng mình có đặt lịch xăm tại 1984-Studio bên Đức. Giao tiếp rất dễ dàng và không phức tạp. Hôm qua chúng tôi đã có cuộc hẹn cho cuộc họp và ba giờ sau chúng tôi có cuộc hẹn cuối cùng. - Một trải nghiệm tuyệt vời và một hình xăm chất lượng cực tốt! Nghệ sĩ của chúng tôi đã hoàn hảo và mất rất nhiều thời gian! Thêm một lý do để tôi trở lại Hà Nội! Chúng tôi cũng đã nhận được những lời khuyên hữu ích sau đó và chỉ ra cách chăm sóc cũng như nhận được các vật dụng chăm sóc bổ sung. Cảm ơn bạn rất nhiều và tất cả những điều tốt nhất cho bạn!!

RH

Regan Hartigan

2 năm trước

I have used this Studio for my first tattoo, The artists name was Hip and she has done an incredible job. I can’t express how pleased I am with how it has come out as well as the full team service and effort they provide!

Bản dịch: Tôi đã sử dụng Studio này cho hình xăm đầu tiên của mình, Tên nghệ sĩ là Hip và cô ấy đã thực hiện một công việc đáng kinh ngạc. Tôi không thể bày tỏ rằng tôi hài lòng như thế nào với cách nó ra mắt cũng như toàn bộ dịch vụ và nỗ lực của nhóm mà họ cung cấp!

BL

Brett Latva

2 năm trước

Awesome experience! I walked in with a vague/silly tattoo idea. The staff and artist worked with me and created exactly what I had in mind. They were patient when I was indecisive and are very kind. 1984 rocks! I hope to get tattooed there again.

Bản dịch: Trải nghiệm tuyệt vời! Tôi bước vào với một ý tưởng hình xăm mơ hồ / ngớ ngẩn. Các nhân viên và nghệ sĩ đã làm việc với tôi và tạo ra chính xác những gì tôi có trong đầu. Họ kiên nhẫn khi tôi thiếu quyết đoán và rất tốt bụng. 1984 đá! Tôi hy vọng sẽ được xăm ở đó một lần nữa.

CL

Carl Lane

2 năm trước

My experience with this studio has been superb from start to finish. Everyone is so nice, welcoming, and helpful. They listened to my ideas and sent over a great design with enough time before my appointment to make some small tweaks which I thank them for their patience on. I would not hesitate to come back here. Thank you guys! AND finally a huge shoutout to the artist, @d.hippp (insta), I love it so much! Thank you so much!

Bản dịch: Trải nghiệm của tôi với studio này là tuyệt vời từ đầu đến cuối. Mọi người đều rất tốt, chào đón và hữu ích. Họ đã lắng nghe ý tưởng của tôi và gửi một thiết kế tuyệt vời với đủ thời gian trước cuộc hẹn của tôi để thực hiện một số chỉnh sửa nhỏ mà tôi cảm ơn vì sự kiên nhẫn của họ. Tôi sẽ không ngần ngại quay lại đây. Cảm ơn mọi người! VÀ cuối cùng là lời cảm ơn to lớn đến nghệ sĩ, @ d.hippp (insta), tôi yêu nó rất nhiều! Cảm ơn bạn rất nhiều!

LB

Lily Bilson

2 năm trước

Over the course of two days, in the hoi an office, I got a tattoo idea designed and done, the team were understanding of my idea and worked well to create exactly what I was looking for, the tattoo artist had amazing attention to detail and I am extremely happy with my final result! Highly recommend going here :)

Bản dịch: Trong hai ngày, tại văn phòng Hội An, tôi đã lên ý tưởng thiết kế và thực hiện hình xăm, nhóm nghiên cứu đã hiểu ý tưởng của tôi và làm việc tốt để tạo ra chính xác những gì tôi đang tìm kiếm, người thợ xăm đã chú ý đến từng chi tiết và Tôi vô cùng hạnh phúc với kết quả cuối cùng của mình! Thực sự khuyên bạn nên đến đây :)

SK

Samantha Klinger

2 năm trước

I planned to get my first tattoo amidst my travels, but wasn't sure when and where I would get it. Upon walking into 1984 Tattoo Studio I felt a warm welcome with no pressure or expectations. HIP sat next to me embodying this artistic confidence that designed exactly what I was looking for. I automatically received the certainty and trust I needed to move forward with a butterfly tribute to my late Grandmother, which was accommodated on her birthday. I would fly to Hanoi just to get a tattoo with the ever so talented HIP.

Bản dịch: Tôi đã lên kế hoạch để xăm hình xăm đầu tiên trong chuyến du lịch của mình, nhưng không chắc mình sẽ lấy nó ở đâu và khi nào. Khi bước vào 1984 Tattoo Studio, tôi cảm thấy được chào đón nồng nhiệt mà không có áp lực hay kỳ vọng. HIP ngồi bên cạnh tôi thể hiện sự tự tin về nghệ thuật này đã thiết kế chính xác những gì tôi đang tìm kiếm. Tôi tự động nhận được sự chắc chắn và tin tưởng mà tôi cần để tiến về phía trước với một tấm bia tưởng nhớ đến Bà cố của tôi, được tổ chức vào ngày sinh nhật của bà. Tôi sẽ bay ra Hà Nội chỉ để xăm hình với một HIP tài năng từng có.

KN

Khoa Ngo

2 năm trước

I got an amazing mandala/flower neck piece done by "Hip" and I couldn't be happier. I've already had several people asking me where I got it and I always tell em they gotta book a vacation to Hanoi if they want the same quality, price, and speed that 1984 does it. I spent 2 weeks vacationing in Hanoi, and made an in-person appointment as soon as I landed. There, we discussed the concept for my tattoo and rough designs. Later, I spent a week and a half vacationing before my session where we finalized everything. The tattoo was split over 2 consecutive days (8 hour and 6 hour) sessions, during that time they brought me food and drinks so I wouldn't die from the pain (lol). My artist was so kind, she told me to hang in there and allowed me to take plenty of breaks. If you're reading this and in Hanoi, just pull the trigger and book an appointment!

Bản dịch: Tôi đã nhận được một tác phẩm cổ hoa / mạn đà la tuyệt vời do "Hip" thực hiện và tôi không thể hạnh phúc hơn. Tôi đã có vài người hỏi tôi lấy nó ở đâu và tôi luôn nói với họ rằng họ phải đặt một kỳ nghỉ đến Hà Nội nếu họ muốn có cùng chất lượng, giá cả và tốc độ như năm 1984. Tôi đã dành 2 tuần đi nghỉ ở Hà Nội và đã hẹn gặp trực tiếp ngay khi tôi hạ cánh. Ở đó, chúng tôi thảo luận về khái niệm cho hình xăm và các thiết kế thô của tôi. Sau đó, tôi đã dành một tuần rưỡi đi nghỉ trước buổi học của mình, nơi chúng tôi hoàn tất mọi thứ. Hình xăm được chia ra trong 2 ngày liên tục (8 giờ và 6 giờ), trong thời gian đó họ mang đồ ăn và thức uống cho tôi để tôi không chết vì đau (lol). Nghệ sĩ của tôi rất tốt bụng, cô ấy nói với tôi rằng hãy ở lại đó và cho phép tôi nghỉ ngơi thật nhiều. Nếu bạn đang đọc cuốn sách này và ở Hà Nội, chỉ cần bóp cò và đặt lịch hẹn!

LC

Lisa Close

2 năm trước

Absolutely stunning artwork done here, And me and my partner both got tattoos done here, and we are pleased! Good service, nice people! Thanks 1984 studio!

Bản dịch: Tác phẩm nghệ thuật hoàn toàn tuyệt đẹp được thực hiện ở đây, Tôi và đối tác của tôi đều đã thực hiện hình xăm ở đây, và chúng tôi rất hài lòng! Dịch vụ tốt, người tốt! Cảm ơn 1984 studio!

AL

Arianna Lee

2 năm trước

Great professional studio! I got my first tattoo here and it looks amazing! My tattoo artist did some amazing fine lines and made me feel very reassured and not scared even though I'm terrified of needles! … Thêm

KA

Karlee Ayalisse

2 năm trước

The best tattoo experience! I have many tattoos from different locations and this is definitely my favorite place. Everyone is so kind and has great energy. Every artist there is so talented, this is my favorite tattoo I have(I'll add a picture when it heals) and all the other tattoos I saw getting done while I was there were just as beautiful! Definitely come here to get a tattoo, I'll be back the next time I'm in Hanoi!

Bản dịch: Trải nghiệm hình xăm tốt nhất! Tôi có nhiều hình xăm từ các vị trí khác nhau và đây chắc chắn là nơi tôi yêu thích nhất. Mọi người đều rất tốt bụng và có năng lượng tuyệt vời. Mọi nghệ sĩ ở đó đều rất tài năng, đây là hình xăm yêu thích của tôi (tôi sẽ thêm một hình khi nó lành) và tất cả những hình xăm khác mà tôi thấy đã hoàn thành khi còn ở đó đều đẹp như nhau! Nhất định phải đến đây để xăm, lần sau tôi sẽ quay lại Hà Nội!

KK

Kristina Kumar

2 năm trước

My experience with 1984 was amazing!! I loved this place. The customer service is exceptional and it is very clean. I was greeted with nothing but kindness and professionalism. I contacted the studio last minute and they were able to get me … Thêm

LT

Lion Thewissen

2 năm trước

Great experience at this tattoo studio. All of the employees are very friendly and speak perfect English. Had some ideas for an tattoo and they made a perfect design. Very happy with the outcome, and would definitely recommend this place.

Bản dịch: Trải nghiệm tuyệt vời tại studio xăm này. Tất cả các nhân viên đều rất thân thiện và nói tiếng Anh hoàn hảo. Có một số ý tưởng cho một hình xăm và họ đã tạo ra một thiết kế hoàn hảo. Rất hài lòng với kết quả và chắc chắn sẽ giới thiệu nơi này.

GI

Guy Illingworth

2 năm trước

They were all absolutely amazing. Extremely attentive, friendly and professional. I love my tattoo and the experience I had with everyone at 1984. They've left me with a great memory of my trip to Vietnam.

Bản dịch: Tất cả họ đều hoàn toàn tuyệt vời. Cực kỳ chu đáo, thân thiện và chuyên nghiệp. Tôi yêu hình xăm của mình và trải nghiệm tôi đã có với mọi người vào năm 1984. Họ đã để lại cho tôi một kỷ niệm tuyệt vời về chuyến đi đến Việt Nam.

율무는못말려

2 năm trước

갑자기 방문한 타투샵이지만 서비스와 품질 둘다 마음에 들었으며 가격대비 한국보다 조금 싼 편이며 퀄리티 정말 정말 마음에 듭니다! 혹시라도 타투하시려면 이곳 추천드려요 귀여운 고양이도 있슴니다

Bản dịch: Đó là một tiệm xăm tôi đột nhiên ghé thăm, nhưng tôi thích cả dịch vụ và chất lượng, nó rẻ hơn một chút so với Hàn Quốc về giá cả. Nếu bạn muốn xăm mình, tôi giới thiệu nơi này. Ngoài ra còn có những con mèo dễ thương

CF

Cindy Fruhnert

2 năm trước

It's a great tattoo studio, can totally recommend it! The artists are very talented and friendly :) I got a tattoo with fine lines and they did an amazing job, I'm so happy with the result

Bản dịch: Đó là một studio hình xăm tuyệt vời, hoàn toàn có thể giới thiệu nó! Các nghệ sĩ rất tài năng và thân thiện :) Tôi đã có một hình xăm với những đường nét đẹp và họ đã làm một công việc tuyệt vời, tôi rất vui với kết quả

AD

anhkim dinh

2 năm trước

This studio is very professional and clean. I can very recommend this studio and the employees are very friendly and courteous. … Thêm

CP

Claire Pearon

2 năm trước

Salon très propre et très pro, le personnel est réactif et compétent. Nous avons échangé par email avant que je vienne au salon et en quelques jours ils m'ont proposé une superbe maquette à partir d'une image que j'avais envoyée. Le tatouage est vraiment très réussi, très fin et au bout de 10 jours presque totalement cicatrisé, grâce notamment au petit kit de soin qu'ils remettent à la fin. Je me suis également fait percer l'oreille (conch) et le nombril, pareil rien à redire, très sérieux et professionnel (et des prothèses très jolies pour le nombril ^^) Pour le tatouage je m'attendais à un peu moins cher (je dirais que j'ai payé environ 25-30% de moins qu'en France ) par contre prix imbattable pour les piercings. Mais le travail accompli vaut largement le prix payé.

Bản dịch: Tiệm rất sạch sẽ và rất chuyên nghiệp, nhân viên đáp ứng và có năng lực. Chúng tôi đã trao đổi qua email trước khi tôi đến buổi biểu diễn và trong một vài ngày, họ đã đề nghị cho tôi một người mẫu tuyệt vời từ một hình ảnh tôi đã gửi. Hình xăm thực sự rất thành công, rất đẹp và sau 10 ngày gần như hoàn toàn lành lặn, đặc biệt là nhờ bộ chăm sóc nhỏ mà họ tặng ở cuối. Mình cũng đã xỏ lỗ tai (ốc xà cừ) và rốn rồi, không có gì phải phàn nàn, rất nghiêm túc và chuyên nghiệp (và những bộ phận giả rất xinh cho rốn ^^) Đối với hình xăm, tôi mong đợi rẻ hơn một chút (tôi có thể nói rằng tôi đã trả ít hơn khoảng 25-30% so với ở Pháp) mặt khác, mức giá không thể cạnh tranh hơn cho những chiếc khuyên. Nhưng công việc hoàn thành rất xứng đáng với cái giá phải trả.

LP

Luis Perkins

2 năm trước

Amazing place! Everyone was super professional and the tattoo was done in the cleanest and most precise way! The artist were super friendly and creative working with me and making my design exactly how I wanted it!

Bản dịch: Nơi tuyệt vời! Mọi người đều siêu chuyên nghiệp và hình xăm được thực hiện một cách sạch sẽ và chính xác nhất! Người nghệ sĩ cực kỳ thân thiện và sáng tạo khi làm việc với tôi và làm cho thiết kế của tôi theo đúng cách tôi muốn!

KH

Katelyn Howard

2 năm trước

I had an excellent experience with 1984, they were quick to answer my dm on instagram with a quote and available appointment slots. Their English speaking assistant supported me to communicate with Hang, my tattooist. Hang was patient when adjusting my design to my liking. Before getting the tattoo they informed me that the price was less than what they had initially quoted because it was simpler and smaller than they thought. I’d recommend 1984😊

Bản dịch: Tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời với năm 1984, họ đã nhanh chóng trả lời dm của tôi trên instagram với một báo giá và các thời gian hẹn có sẵn. Trợ lý nói tiếng Anh của họ đã hỗ trợ tôi giao tiếp với Hằng, thợ xăm của tôi. Hằng đã kiên nhẫn khi điều chỉnh thiết kế theo ý thích của tôi. Trước khi lấy hình xăm, họ thông báo với tôi rằng giá thấp hơn những gì họ đã báo ban đầu vì nó đơn giản và nhỏ hơn họ nghĩ. Tôi muốn giới thiệu 1984😊

LH

Lindsay H

2 năm trước

I was a walk-in during my vacation in Hanoi. Everyone was very kind and accommodating. My idea was drawn up right away, clear communication in English with the staff and friendly conversation. The building was clean and I felt well taken care of. My boyfriend was able to sit and watch. Great experience. Thank you, especially to artist Hipp!

Bản dịch: Tôi đã đi bộ trong kỳ nghỉ của tôi ở Hà Nội. Mọi người đều rất tốt bụng và có sức chứa. Ý tưởng của tôi được nảy ra ngay lập tức, giao tiếp bằng tiếng Anh rõ ràng với nhân viên và trò chuyện thân thiện. Tòa nhà sạch sẽ và tôi cảm thấy được chăm sóc tốt. Bạn trai tôi đã có thể ngồi và xem. Trải nghiệm tuyệt vời. Cảm ơn bạn, đặc biệt là nghệ sĩ Hipp!

AP

Alaina Pryga

2 năm trước

Me and my mom are visiting Hanoi, and decided a tattoo would be a great way to commemorate this trip. This shop was amazing to us. The staff was so friendly, and helpful through the whole process. They spoke very clear English, and made everything so easy. The Artists are all very talented and friendly as well. Our tattoos are BEAUTIFUL. Everything was very clean and professional, neither of us doubted a thing while here. The pricing was very fair for the not only the work we had done, but the overall experience. I would return here again & again and am so grateful we chose this shop, for such a beautiful way to remember this trip forever. Thank you, 1984. ♥️

Bản dịch: Tôi và mẹ tôi đang đến thăm Hà Nội, và quyết định xăm hình sẽ là một cách tuyệt vời để kỷ niệm chuyến đi này. Cửa hàng này thật tuyệt vời đối với chúng tôi. Các nhân viên rất thân thiện và hữu ích trong toàn bộ quá trình. Họ nói tiếng Anh rất rõ ràng và khiến mọi thứ trở nên thật dễ dàng. Các nghệ sĩ đều rất tài năng và thân thiện. Hình xăm của chúng tôi là ĐẸP. Mọi thứ đều rất sạch sẽ và chuyên nghiệp, không ai trong chúng tôi nghi ngờ điều gì khi ở đây. Việc định giá rất công bằng cho không chỉ công việc chúng tôi đã làm mà còn cho trải nghiệm tổng thể. Tôi sẽ quay lại đây nhiều lần nữa và rất biết ơn vì chúng tôi đã chọn cửa hàng này, vì một cách tuyệt đẹp để ghi nhớ chuyến đi này mãi mãi. Cảm ơn bạn, 1984. ♥ ️

DA

David Art

2 năm trước

Clean ✅ great work ✅ cool people ✅ Staff is attentive and so friendly, extremely comfortable environment. One of the best studios I’ve been to, and I cannot recommend them enough! They go the extra mile to make great art.

Bản dịch: Sạch sẽ ✅ công việc tuyệt vời ✅ mát mẻ mọi người ✅ Nhân viên chu đáo và rất thân thiện, môi trường cực kỳ thoải mái. Một trong những studio tốt nhất mà tôi từng đến và tôi không thể giới thiệu đủ! Họ đi xa hơn để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

IR

Isobel Revere

2 năm trước

I was on holiday in Hanoi and decided to come to the studio as my partner had previously had a tattoo done here. I brought some images as inspiration and the artist drew up my design whilst I was there. The artist drew a gorgeous moon design and also made alterations to make sure that it looked, and more importantly, healed well in my chosen spot on my forearm. They then booked me in for a couple of days later. During the tattoo process, the tattoo artist was very welcoming to me as a person who was getting their first tattoo, made sure that I was comfortable the entire time, and the finished result is stunning and beautiful. Could not recommend this studio more! Definitely come here if you are looking for a professional, clean, and welcoming studio that will give you a tattoo you will absolutely love!

Bản dịch: Tôi đang đi nghỉ ở Hà Nội và quyết định đến studio vì đối tác của tôi trước đó đã thực hiện một hình xăm ở đây. Tôi mang một số hình ảnh làm nguồn cảm hứng và người nghệ sĩ đã vẽ lên thiết kế của tôi khi tôi ở đó. Người nghệ sĩ đã vẽ một thiết kế mặt trăng tuyệt đẹp và cũng thực hiện các thay đổi để đảm bảo rằng nó trông giống như thật, và quan trọng hơn là chữa lành tốt ở vị trí tôi đã chọn trên cẳng tay. Sau đó, họ đã đặt tôi ở một vài ngày sau đó. Trong suốt quá trình xăm, người thợ xăm đã rất chào đón tôi với tư cách là người có hình xăm đầu tiên, đảm bảo rằng tôi cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian và kết quả hoàn thành là tuyệt đẹp. Không thể giới thiệu studio này nhiều hơn! Chắc chắn đến đây nếu bạn đang tìm kiếm một studio chuyên nghiệp, sạch sẽ và chào đón sẽ mang đến cho bạn một hình xăm mà bạn sẽ vô cùng yêu thích!

H

Hayden

2 năm trước

Chỗ xăm quen của mình. Luôn luôn chuyên nghiệp và thân thiện!

AX

anh xuan

2 năm trước

Mấy ace thợ, với các bạn nhân viên thân thiện và nhiệt tình lắm :* :*

AP

Archie Peckitt

2 năm trước

Very impressed with everything at this parlour; the staff can all speak English and are very professional and helpful with everything. My tattooist did an unbelievable job; he suggested to me some alterations that made it alot better than I could’ve imagined. Would recommend to anyone and would love to come again.

Bản dịch: Rất ấn tượng với tất cả mọi thứ tại phòng khách này; tất cả các nhân viên đều có thể nói tiếng Anh và rất chuyên nghiệp và hữu ích với mọi thứ. Thợ xăm của tôi đã làm một công việc không thể tin được; anh ấy đã gợi ý cho tôi một số thay đổi khiến nó tốt hơn nhiều so với những gì tôi có thể tưởng tượng. Muốn giới thiệu cho bất kỳ ai và rất muốn trở lại.

ZJ

Zuzana Jeřábková

2 năm trước

Such a professional studio, people are very nice. The cross was for 700k and the chopsticks 900k. I will come back! There is a very good vibe, there is a bar on the rooftop, see the menu in the photos. They have very good price of shisha and drinks.

Bản dịch: Một studio chuyên nghiệp như vậy, mọi người rất dễ mến. Phần thập cẩm giá 700k và đôi đũa 900k. Tôi sẽ trở lại! Có một sự rung cảm rất tốt, có một quầy bar trên tầng thượng, xem menu trong ảnh. Họ có giá shisha và đồ uống rất tốt.

QH

Quy Ha Nguyen

2 năm trước

Cảm ơn 1984 vì trải nghiệm tuyệt vời, artist xăm đẹp còn vui tính, tư vấn nhiệt tình nữa 😘 …

AR

Alex Roach

2 năm trước

The experience I had at 1984 was brilliant from start to finish very professional, friendly and welcoming. The artwork in the tattoo was of the highest quality and they helped me in every way possible would absolutely recommend.

Bản dịch: Kinh nghiệm mà tôi có ở năm 1984 là tuyệt vời từ đầu đến cuối rất chuyên nghiệp, thân thiện và chào đón. Các tác phẩm nghệ thuật trong hình xăm có chất lượng cao nhất và họ đã giúp tôi theo mọi cách có thể sẽ hoàn toàn đề xuất.

HW

Halston Wood

2 năm trước

CLEAN. The facility, the lines, the vibe: all clean AF. If you’re in Hanoi as a central spot for some tourist destinations, send these super cool people a message and get the best permanent souvenir ever. They were ready with our designs, … Thêm

Ғᴀ

ғ ᴀ ɴ ғ ᴜ ᴄ ᴋ ɢ

2 năm trước

Great service, super sanitary. Everyone in this studio was super friendly, welcoming and committed to making sure that I had the best experience. They made sure that the design was exactly like how I envisioned it, and artist was nice and reassuring during the process. It was my first tattoo and I felt completely relaxed and trusting. Overall 10/10, thinking about coming back for another.

Bản dịch: Dịch vụ tuyệt vời, siêu vệ sinh. Mọi người trong studio này rất thân thiện, chào đón và cam kết đảm bảo rằng tôi có trải nghiệm tốt nhất. Họ đảm bảo rằng thiết kế giống hệt như cách tôi hình dung, và nghệ sĩ rất hài lòng và yên tâm trong suốt quá trình. Đó là hình xăm đầu tiên của tôi và tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái và tin tưởng. Nhìn chung 10/10, đang nghĩ đến việc quay lại lấy cái khác.

AJ

Alexandra Jakubik

2 năm trước

Love this place!!!!!!! Huge shout out to Hip for creating such a beautiful tattoo! And a shout out to Mike for tattooing my husband (it was his first tattoo and he was so nervous 😂) but they were so kind and patient! Both tattoos came out absolutely gorgeous and we’re obsessed with them. Kudos to both artists!!! Hip had me laughing so much, such a great personality. Staff was super attentive and very kind and the shop is great and clean! There was another guy getting a tattoo as well and it was so beautifully done. All the tattoo artists here are great and so talented! Don’t think twice about stopping by here and getting your tattoo! Love this place and highly recommend it ❤️ Thank you guys so much!!!!!

Bản dịch: Yêu nơi này!!!!!!! Hãy hét to lên với Hip vì đã tạo ra một hình xăm đẹp như vậy! Và hét lên với Mike vì đã xăm cho chồng tôi (đây là hình xăm đầu tiên của anh ấy và anh ấy rất lo lắng 😂) nhưng họ rất tốt bụng và kiên nhẫn! Cả hai hình xăm đều tuyệt đẹp và chúng tôi bị ám ảnh bởi chúng. Kudo cho cả hai nghệ sĩ !!! Hip đã khiến tôi cười rất nhiều, một nhân cách tuyệt vời như vậy. Nhân viên rất chu đáo và rất tốt bụng và cửa hàng rất tuyệt và sạch sẽ! Có một chàng trai khác cũng xăm mình và nó được thực hiện rất đẹp. Tất cả các nghệ sĩ xăm ở đây đều tuyệt vời và rất tài năng! Đừng nghĩ ngợi gì về việc ghé qua đây và xăm mình! Yêu thích nơi này và đánh giá cao nó ❤️ Cảm ơn các bạn rất nhiều !!!!!

BN

Bích Ngọc

2 năm trước

Xăm cháy quáaaaaaaaaaaa

TN

Thang Nguyen

2 năm trước

Sản phẩm dịch vụ tốt

TD

Tuns DaCap

2 năm trước

Em bị uy hiếp. Cíuuuu

NN

Ngọc Như

2 năm trước

Studio keo ly mãi mặn <3

DB

Duy Buikhac

2 năm trước

Rất tốt

KC

Kim Chi

2 năm trước

Siêu thân thiện đáng iu. Mình làm 4 năm rùi nên mình biết

LQ

La Quan

2 năm trước

Studio đẹp và sạch sẽ. Thái độ nhân viên rất thân thiện😗 …

ZX

ZzZerozZ X

2 năm trước

Thoáng mát, mà xăm đẹp lắm nha. Các bạn nhân viên cũng thân thiện nữa

LP

Linh Ph

2 năm trước

A very friendly, clean and professional studio! During the consultation appointment, I told the artist my idea and he immediately sketched a tattoo draft within a short amount of time. The tattooing was done very well and I love the result! I received an after care package and a 10% off voucher for my next tattoo, which I will definitely use during my next visit in Viet Nam :)

Bản dịch: Một studio rất thân thiện, sạch sẽ và chuyên nghiệp! Trong cuộc hẹn tư vấn, tôi đã nói với nghệ sĩ ý tưởng của mình và anh ấy ngay lập tức phác thảo một bản thảo hình xăm chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Hình xăm đã được thực hiện rất tốt và tôi thích kết quả! Tôi đã nhận được một gói chăm sóc sau và một phiếu giảm giá 10% cho hình xăm tiếp theo của tôi, mà tôi chắc chắn sẽ sử dụng trong chuyến thăm tiếp theo của tôi tại Việt Nam :)

GN

Glory Nasseri

2 năm trước

Awesome experience at this tattoo shop. A few workers spoke English very well so it was easy to communicate my ideas. And all the artists were extremely talented. The consultation was quick and only needed to wait 10-20 min before getting started with the tattoo. Everything was clean and they provided a tattoo care-kit afterwards which was a nice touch (:

Bản dịch: Trải nghiệm tuyệt vời tại cửa hàng xăm này. Một số công nhân nói tiếng Anh rất tốt nên tôi dễ dàng truyền đạt ý tưởng của mình. Và tất cả các nghệ sĩ đều cực kỳ tài năng. Quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng và chỉ cần đợi 10-20 phút trước khi bắt đầu xăm. Mọi thứ đều sạch sẽ và họ đã cung cấp một bộ chăm sóc hình xăm sau đó, đó là một điểm nhấn tuyệt vời (:

EW

evangelista wan

2 năm trước

Loved it!! Tattoo artist mike was super patient w the design and understood all my recommendations very clearly. art came out gorgeous and professional. ambience v chill and staff were helpful and hardworking. they even stayed up late to confirm my design 🥺 loved it!! definitely worth :’)

Bản dịch: Đã yêu nó!! Nghệ sĩ xăm hình mike đã rất kiên nhẫn với thiết kế và hiểu rất rõ ràng tất cả các khuyến nghị của tôi. nghệ thuật xuất hiện tuyệt đẹp và chuyên nghiệp. không khí v lạnh và nhân viên rất hữu ích và chăm chỉ. họ thậm chí còn thức khuya để xác nhận thiết kế của tôi 🥺 thích nó!! chắc chắn có giá trị :')

MT

Minh Thu Vu Thi

2 năm trước

Thanks to the team♡ They are very creative and patient. The art team was very helpful by creating the design with me and gave good advices. My artist took a lot of time and effort to get everything well prepared for the tattoo. It was my first one and I m very thankful for that great service and work. I Will definitely come back when I visit Vietnam next time😊

Bản dịch: Cảm ơn cả nhóm♡ Họ rất sáng tạo và kiên nhẫn. Đội ngũ nghệ thuật đã rất hữu ích khi cùng tôi tạo ra thiết kế và đưa ra những lời khuyên bổ ích. Nghệ sĩ của tôi đã mất rất nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị mọi thứ chu đáo cho hình xăm. Đó là lần đầu tiên của tôi và tôi rất biết ơn vì dịch vụ và công việc tuyệt vời đó. Tôi chắc chắn sẽ quay lại khi đến Việt Nam lần sau😊

Tạo Đặng

2 năm trước

tuyệt

TV

Thanh Vân Hoàng

2 năm trước

Xăm xong còn được anh quản lý đưa về một đoạn đường :>

JS

Junior Sodi

2 năm trước

Simply THE BEST! Everyone at 1984 is extremely friendly and professional. Hip, my tattoo artist, is one of the most talented people I've ever met. She makes your vision come to life and makes sure it is not only a tattoo, but also an expression of her artistry. Looking at the current 3 pieces she did on my skin brings me a lot of joy. The various times I've been to the studio, I witnessed families coming in and people from all walks of life. Everyone was treated equally and seemed very happy. 1984 is the best studio in Hanoi!

Bản dịch: Đơn giản là tốt nhất! Mọi người ở 1984 cực kỳ thân thiện và chuyên nghiệp. Hip, thợ xăm của tôi, là một trong những người tài năng nhất mà tôi từng gặp. Cô ấy làm cho tầm nhìn của bạn trở nên sống động và đảm bảo rằng đó không chỉ là một hình xăm mà còn thể hiện nghệ thuật của cô ấy. Nhìn 3 sản phẩm hiện tại em ấy làm trên da mình vui lắm. Nhiều lần tôi đến trường quay, tôi đã chứng kiến các gia đình đến và mọi người từ mọi tầng lớp xã hội. Mọi người đều được đối xử bình đẳng và có vẻ rất hạnh phúc. 1984 là studio tốt nhất ở Hà Nội!

MN

Minh Nguyen

2 năm trước

Xăm 3 lần ở đây rồi và sẽ còn trở lại nữa

SH

Sơn Hồng

2 năm trước

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, Artist thân thiện, khéo tay và tỉ mỉ với khách. 100đ uy tín.

אב

אופיר בר און

3 năm trước

Great place to get tattooed in Hanoi. Very hygienic and great atmosphere. I did a complicated tattoo with great quality and great price! I got tattooed by Phillip, in realistic style, he's exceptional artist and the results are amazing.

Bản dịch: Nơi tuyệt vời để xăm hình ở Hà Nội. Rất hợp vệ sinh và bầu không khí tuyệt vời. Tôi đã thực hiện một hình xăm phức tạp với chất lượng tuyệt vời và giá cả tuyệt vời! Tôi đã xăm bởi Phillip, theo phong cách hiện thực, anh ấy là một nghệ sĩ đặc biệt và kết quả thật tuyệt vời.

K

Kit

3 năm trước

Definitely the best tattooing experience I’ve ever had. I’m an expat from the states and I was a little apprehensive coming to a shop located in the backpacker hub in Hanoi, but these guys were so incredibly sweet and professional, every single artist there is phenomenal, and the prices were the best I had come across in the city after meeting with a handful of others in the area, and especially for the quality of work they produce. I have two pieces done by the owner here, such a talented guy, and they also have the kindest translators who hung out with you the entire time and so fun to chat with. I never wanted to leave, the whole crew is amazing and just really fun to be around. I’ll be sure to get another piece the next time I come to Hanoi! Love you guys!

Bản dịch: Chắc chắn là trải nghiệm xăm tốt nhất mà tôi từng có. Tôi là một người nước ngoài đến từ các tiểu bang và tôi hơi e ngại khi đến một cửa hàng nằm trong trung tâm du lịch ba lô ở Hà Nội, nhưng những người này cực kỳ ngọt ngào và chuyên nghiệp, mỗi nghệ sĩ ở đó đều là một hiện tượng và giá cả thì tốt nhất tôi có thể đã tình cờ gặp trong thành phố sau khi gặp gỡ một số người khác trong khu vực, và đặc biệt là vì chất lượng công việc họ tạo ra. Tôi có hai tác phẩm được thực hiện bởi người chủ ở đây, một anh chàng tài năng như vậy, và họ cũng có những dịch giả tốt bụng nhất đã đi chơi với bạn suốt thời gian qua và trò chuyện rất vui vẻ. Tôi không bao giờ muốn rời đi, toàn bộ phi hành đoàn thật tuyệt vời và thực sự rất vui khi được ở bên. Tôi chắc chắn sẽ mua một mảnh khác vào lần tới khi tôi đến Hà Nội! Yêu các bạn!

DP

Duyên Phạm

3 năm trước

Chuyên nghiệp và nhiệt tình ạ

HT

Hữu Tiến

3 năm trước

Được bạn giới thiệu đến Studio để xỏ khuyên, xỏ xong còn được tặng gói aftercare xịn xò luôn ạ :))

MH

Mai Ha

3 năm trước

Cảm ơn 1984, hình xăm rất đẹp ạ ^^ các anh chị tận tình chỉ bảo cách chăm sóc hình xăm, Studio chuyên nghiệp, giá hơi cao nhưng rất đáng tiền!

AM

Ana Maria Londono Arango

4 năm trước

I don"t even know how to start this review as every single bit of 1984's operation deserves to be exalted. Just by walking into the shop I knew I was in the right place. Everyone was attentive, useful and happy to be working there. I got Vincent gathering all my ideas and doing a really great preliminary sketch, once I was happy with it, they decided who was the best artist for my needs and got to meet lovely Phillip, my tattoo artist. As I was away for 2 weeks after the first meeting, we did all the detailing of the design via message. Even tho I was a bit intense and asked for maybe more than a few changes that just an OCD person as myself would notice, my enquires were always met with willingness to adjust anything. These proved how patient Phillip was and how everyone in the shop wanted to make sure I was 100% happy with the design. Finally, the day of getting my back tattoo arrived and I was assigned Alice to be with me through out the whole day. She made sure, everything I and Phillip said was translated to one another's. Apart from that, she was always by my side to have a little chat, to ask if I was in pain and to cater for anything I could need. She bought me candies, Coca Cola and a delicious lunch. She was a star who made my 10 hours of tattooing much easier and comfortable. Thank you very much Alice.. If I had to give a rating to my actual tattoo artist, I would give him a 100 stars. First at all and despite the language barrier, he was super friendly, had a massive smile all the time and such a calm personality that made me feel so calm and comfortable on his chair. Second, base on previous tattoo, I can assure you he has amazing, soft and gentle hands, making the process less painful that I had experienced before. Third, the hygiene standard he kept up (and everyone in 1984 for that matter) were up to the best I've seen. Fourth, I believe he was super meticulous with my tattoo, I could see how he was constantly checking the design, my back and looking to it from different angles, making sure every detail was perfect. Fifth, he was so kind, there were a few times I was in pain, he gave me all the breaks I needed and I never felt as if he was in a hurry to finish. Furthermore, after 7 hours I asked if we could continue the following day and he did not hesitate to say yes and that shows he wanted me to enjoy the whole experience and not just the result. Last but not least, the result itself, OMG I LOVE my tattoo, check the pictures and you will love t too. Phillip you are awesome and if I ever want another tattoo and I have the way to come back to Vietnam I will certainly look for you. Thank you Phillip, Alice and 1984

Bản dịch: Tôi thậm chí không biết bắt đầu bài đánh giá này như thế nào vì mọi hoạt động của 1984 đều xứng đáng được đề cao. Chỉ cần bước vào cửa hàng là tôi biết mình đã đến đúng chỗ. Mọi người đều chu đáo, hữu ích và vui vẻ khi được làm việc ở đó. Tôi đã nhờ Vincent thu thập tất cả các ý tưởng của tôi và thực hiện một bản phác thảo sơ bộ thực sự tuyệt vời, khi tôi hài lòng với nó, họ quyết định ai là nghệ sĩ phù hợp nhất với nhu cầu của tôi và được gặp Phillip đáng yêu, nghệ sĩ xăm hình của tôi. Vì tôi đã đi vắng 2 tuần sau cuộc gặp đầu tiên, chúng tôi đã thực hiện tất cả các chi tiết của thiết kế qua tin nhắn. Ngay cả khi tôi hơi căng thẳng và có thể yêu cầu nhiều hơn một vài thay đổi mà chỉ một người mắc chứng OCD như bản thân tôi mới nhận thấy, các yêu cầu của tôi luôn được đáp ứng với sự sẵn sàng điều chỉnh bất cứ điều gì. Những điều này đã chứng minh Phillip kiên nhẫn như thế nào và mọi người trong cửa hàng muốn đảm bảo rằng tôi hài lòng 100% với thiết kế. Cuối cùng, ngày xăm lưng của tôi đã đến và tôi được chỉ định Alice ở bên tôi suốt cả ngày. Cô ấy đảm bảo rằng mọi điều tôi và Phillip nói đều được dịch cho nhau. Ngoài ra, cô ấy luôn ở bên cạnh tôi để trò chuyện nhỏ, hỏi thăm xem tôi có đau không và phục vụ bất cứ thứ gì tôi cần. Mẹ mua cho tôi kẹo, Coca Cola và một bữa trưa ngon lành. Cô ấy là một ngôi sao đã khiến 10 giờ xăm của tôi trở nên dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều. Cảm ơn Alice rất nhiều.. Nếu tôi phải chấm điểm cho nghệ sĩ xăm hình thực sự của mình, tôi sẽ cho anh ấy 100 sao. Đầu tiên và bất chấp rào cản ngôn ngữ, anh ấy cực kỳ thân thiện, luôn nở nụ cười tươi và tính cách điềm tĩnh khiến tôi cảm thấy rất bình tĩnh và thoải mái khi ngồi trên ghế của anh ấy. Thứ hai, dựa trên hình xăm trước đó, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng anh ấy có đôi bàn tay tuyệt vời, mềm mại và nhẹ nhàng, khiến cho quá trình xăm ít đau đớn hơn mà tôi đã trải qua trước đây. Thứ ba, tiêu chuẩn vệ sinh mà anh ấy tuân thủ (và tất cả mọi người vào năm 1984 về vấn đề đó) đều ở mức tốt nhất mà tôi từng thấy. Thứ tư, tôi tin rằng anh ấy cực kỳ tỉ mỉ với hình xăm của tôi, tôi có thể thấy cách anh ấy liên tục kiểm tra thiết kế, lưng của tôi và nhìn nó từ nhiều góc độ khác nhau, đảm bảo mọi chi tiết đều hoàn hảo. Thứ năm, anh ấy rất tốt, có vài lần tôi bị đau, anh ấy đã cho tôi tất cả những gì tôi cần và tôi không bao giờ cảm thấy như thể anh ấy vội vàng cho xong. Hơn nữa, sau 7 giờ, tôi hỏi liệu chúng tôi có thể tiếp tục vào ngày hôm sau không và anh ấy không ngần ngại nói đồng ý và điều đó cho thấy anh ấy muốn tôi tận hưởng toàn bộ trải nghiệm chứ không chỉ kết quả. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chính là kết quả, OMG TÔI YÊU hình xăm của tôi, hãy xem những bức ảnh và bạn cũng sẽ thích nó. Phillip bạn thật tuyệt vời và nếu tôi muốn có một hình xăm khác và tôi có cách để quay lại Việt Nam, tôi chắc chắn sẽ tìm bạn. Cảm ơn Phillip, Alice và 1984

AU

Aleksandr Uskov

4 năm trước

Came there to get my first tattoo. Staff there is great, explained everything, told about aftercare, helped with design for one tattoo and followed the picture I brought for another one - ordered design earlier. It's difficult to call the process of poking you with a needle pleasant, but I really enjoying a result and happy that I came to 1984. Thanks a lot to the whole team and especially Kem, who did a tattoo.

Bản dịch: Đến đó để có được hình xăm đầu tiên của tôi. Nhân viên ở đó rất tuyệt, giải thích mọi thứ, kể về việc chăm sóc sau đó, giúp thiết kế một hình xăm và làm theo hình tôi mang cho một hình khác - thiết kế đã đặt hàng trước đó. Thật khó để gọi quá trình chọc kim của bạn là dễ chịu, nhưng tôi thực sự thích kết quả và rất vui vì tôi đã đến năm 1984. Cảm ơn cả nhóm rất nhiều và đặc biệt là Kem, người đã thực hiện một hình xăm.

CC

Chris Correll

4 năm trước

I did a lot of research before deciding on this amazing place to get my tattoo. They were very accommodating and friendly. I was actually surprised on how clean and sterile they are. I came in without a design and told them that I just wanted something that dealt with Vietnamese culture. They helped blend two designs together. The artist finished up earlier than originally thought. He entered a state of flow and just rocked it out. You could tell he really enjoyed the tattoo. I would in every way recommend this place to anyone. I'll be coming back the next time I'm in Hanoi

Bản dịch: Tôi đã làm rất nhiều nghiên cứu trước khi quyết định nơi tuyệt vời này để có được hình xăm của tôi. Họ rất có sức chứa và thân thiện. Tôi thực sự ngạc nhiên về cách chúng sạch sẽ và vô trùng. Tôi bước vào mà không có thiết kế và nói với họ rằng tôi chỉ muốn một cái gì đó liên quan đến văn hóa Việt Nam. Họ đã giúp pha trộn hai thiết kế với nhau. Các nghệ sĩ kết thúc sớm hơn so với suy nghĩ ban đầu. Anh ta bước vào một trạng thái của dòng chảy và chỉ cần đá nó ra. Bạn có thể nói rằng anh ấy thực sự thích hình xăm. Tôi sẽ giới thiệu nơi này cho bất cứ ai. Tôi sẽ quay lại lần sau khi tôi ở Hà Nội

M

Matthew

4 năm trước

I had a good feeling about 1984 after following their Instagram page for a while, I knew I had to come and get a tattoo... I’m so so glad I did!!! … Thêm

HP

Huy phạm

4 năm trước

tiệm xăm rất uy tín

TH

Tiến Hiệp

4 năm trước

Dịch vụ tốt, sẽ quay lại lần sau

TH

Tina Hoàng

4 năm trước

Nhân viên rất nhiệt tình , mình đã có hình xăm rất ưng ý . Thanks studio

TT

Thanh Thư Nguyễn

4 năm trước

Mấy bạn tư vấn nhiệt tình với dễ thương lắm ạ. Mình xăm lần đầu mà không cảm thấy đau mấy, hình xăm cũng giống hình mẫu mình muốn nữa. Chym ưng <3

LB

Linh Bui Mai

4 năm trước

Xăm rất đẹp, mình rất thích 😍 cửa hàng nhìn ngầu quá, đồng phục của họ cũng đẹp, mọi người có những hình xăm rất đẹp, đầy tính nghệ thuật. Cả nhà đi xăm ở đây mình thấy hợp lí đó 👍 giá cả xứng với chất lượng !!! …

TH

Thu Huyền Nguyễn

4 năm trước

Studio làm việc rất chuyên nghiệp, nhân viên chu đáo. mình hơi bất ngờ vì sau khi xăm xong còn có cả gói aftercare và có bạn nhân viên nhắc nhở chăm sóc rất cẩn thận dù mình xăm hình bé tí. rất hài lòng và thực sự thây thoải mái ở đây. Nhất định sẽ quay lại

TC

Tuấnn Cocainn

5 năm trước

Xăm rất đẹp, giá cả hợp lý, nói chung là ok

CV

Chung Vu

5 năm trước

Tuyệt vời

AN

Anne NG

5 năm trước

Studio xăm hình rất chuyên nghiệp. Cơ sở này nằm trên phố Mã Mây. Tầng 2 tầng 3 là quán đồ uống thì phải có chỗ ngồi nhìn xuống phố cổ, tầng 3 bắt đầu có văn phòng nơi các bạn artist ngồi thiết kế hình và tư vấn cho khách. Lên trên tầng 4 là nơi xăm. Địa điểm hơi nhỏ một chút nhưng sạch sẽ, chuyên nghiệp. Đặt hẹn trước thì sẽ k phải chờ đợi lâu. Còn về tay nghề các bạn thì khỏi phải nói, xăm rất là đẹp luôn và các bạn hướng dẫn mình bảo quản hình rất cặn kẽ. Giá cả có hơi nhỉnh hơn mặt bằng chung một chút nhưng chất lượng như thế này thì rất xứng đáng. Và hình xăm là thứ đi theo mình cả đời thì cũng nên chọn những studio đảm bảo chứ ko nên ham rẻ.

NC

Ngô Chuyên

5 năm trước

Quán nằm trên một trong những con phố sầm uất nhất của khu phố cổ Hà Nội. Khu vực quầy bar ở trên cao (tầng 3), được thiết kế mở, rất thích hợp để ngắm cảnh phố phường về đêm. Nội thất giản dị, hiện đại, cộng với không gian mở khiến người ta cảm giác dễ dàng gắn bó và trò chuyện hơn. Nhân viên lịch sự, nhã nhặn. Quán kết hợp dịch vụ xăm và xỏ khuyên. Đồ uống ko có gì đặc sắc.

TC

TẠP CHÍ THỂ THAO (Báo Bóng Đá)

5 năm trước

1984 trùng với năm sinh của tôi, dịch vụ rất tốt và tôi rất thích

Địa chỉ tương tự 1984 Tattoo & Piercing Studio